เข็ม พิธีกร รายการตี 10 ล่าสุด

เข็ม พิธีกร รายการตี 10 ล่าสุด

เรียกได้ว่าหายหน้าหนาตาไปนานมากๆ สำหรับพิธีกรสาวชื่อดัง อย่าง เข็ม ตีสิบ ล่าสุด เปิดใจถึงสาเหตุหายจากวงการไปกว่า 10 ปี ซึ่งตอนนี้กำลังจะเปิด ธุรกิจ

และช่วงที่หลายคนโฟกัสมากที่สุดก็คือ คำถามที่พิธีกรถามว่า ที่เรียนจิตวิทยา เพราะว่าสมัยก่อนเราเคยผิดหวังกับความรัก ซึ่งเจ้าตัวตอบคำถามนี้ว่า อันที่จริงเราเรียนจิตวิทยา เพราะเรามีคำถาม มันเกิดจากการชอบตั้งคำถาม ด้วยนิสัยของการเป็นพิธีกร และด้วยนิสัยของตัวเองด้วย เราเลยรู้สึกว่าทำไมฉันถึงยอม ทำไมฉันถึงไม่เลิก เมื่อเรามีคำถามซ้ำๆ บ่อยๆ กับตัวเอง เราจะเริ่มไม่อยากรู้เหรอ เราต้องอยากรู้สิ

เพราะฉะนั้นก็เรียนให้มันรู้ไปเลย อีกทั้งเธอยังบอกอีกว่า เรียนมาได้ประมาณ 7 - 8 ปีที่แล้ว แล้วช่วงที่มีข่าวเยอะๆ เบรกตัวเองออกไปพักผ่อน ไปต่างประเทศ แต่มันยังอยู่ มันยังรู้สึกว่าตัวเองไม่ประสบความสำเร็จอะไรบางอย่าง มันเหมือนอยู่ได้แหละ แต่มันยังคาๆ อยู่นิดๆ มันเหมือนเป็นตะกอน มันต้องทำยังไง

ก่อนที่ พิธีกรจะถามอีกว่า รู้สึกว่าพี่เรียนจิตวิทยามาส่วนหนึ่งเพื่อบำบัดความรู้สึกตัวเอง จากเรื่องความรัก คำถามนี้ เข็ม ระบุรายละเอียดว่า มันนานแล้วนะ แต่เพื่อให้เราเข้าใจตัวเองจริงๆ สมมติว่าเรามีแฟนมาทั้งหมด 4 คน ทุกคนนิสัยเหมือนกันหมดเลย มีความคล้ายกันหมดเลย จะว่าสเปกมันก็ยังไม่ใช่ แต่ว่าเป็นมากเป็นน้อยขึ้นอยู่กับสถานการณ์ตรงนั้น

RC.ภาพ

สมมติเรามีชื่อเสียงเรื่องนี้ก็จะดังมาก แต่ทุกคนเหมือนกันหมดเลย ไม่สงสัยเหรอ ทำไมฉันถึงต้องเลือกคนแบบนี้ มันต้องมีเหตุสิ ต่อให้มานั่งตรงนี้ ชอบทั้งคู่เลย แต่สุดท้ายก็เลือกคนนี้ มันเป็นอัตโนมัติเลย

เข็ม พิธีกร ตี 10

- สุดท้ายคือเลือกคนผิดที่สุด เข็ม ตีสิบ บอกว่า มีคนดีกับคนไม่ดี ต่อให้เราไม่รู้ว่าเขาดีหรือไม่ดีนะ แต่เราก็จะเลือกคนไม่ดีไว้ก่อน

เรียกได้ว่าสิ่งเดียวที่ไม่เปลี่ยนเลยคือความสวย แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังสวยไม่สร่าง

ขอบคุณ คุยแซ่บโชว์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ