คุณยายมารศรี เป่าเค้กฉลองวันเกิด วัย 101 ปี

คุณยายมารศรี เป่าเค้กฉลองวันเกิด วัย 101 ปี

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากฝีมือสำหรับคุณยาย มารศรี เป็นหนึ่งในผู้อาวุโส ที่เป็นขวัญใจของใครหลายๆคน สำหรับ คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา นักแสดงอาวุโสวัย 101 ปี ที่หลายคนมักจะติดตามความน่ารักในอินสตาแกรม และ ช่องยูทูบ ยายศรี Family อยู่เสมอ

ล่าสุด คุณยาย ได้ฉลองวันเกิด ครบรอบ 101 ปี ซึ่ง พ็อตตี้ ณัฏฐพล หลานชายได้นำมาโพสต์ไว้ในอินสตาแกรม พร้อมว่า HBD คุณยายมารศรี อายุ 101 ปี ( ตามความเชื่อคนจีนให้เพิ่ม 1 ปี ) โดยมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ สุขสันต์วันเกิดกันอย่างรัวๆ ขอให้สุขภาพแข็งแรง และพร้อมติดตามผลงานต่อไป พร้อมกันนี้ ยังได้เผยคลิปวิดีโอความทรงจำของคุณยายมารศรี ซึ่งเธอ เคยเล่าไว้ว่า ไปที่ไหนก็ชอบว่ายน้ำ ยังว่ายได้อยู่ก็จะว่าย

โดยลูกสาวอย่าง อ้อย จิระวดี ได้โพสต์คลิป พร้อมข้อความว่า สุขสันต์วันเกิดวันเกิด คุณแม่ที่รักของลูกหลาน ขอให้คุณแม่มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของลูกตลอดไปนะคะ ส่วนหลานชาย อย่าง พ็อตตี้ โพสต์ภาพเป็นโมเมนต์น่ารักสุดอบอุ่น พร้อมหน้าครอบครัว และ อวยพรวันเกิดคุณยายมารศรีว่า HBD คุณยายมารศรี อายุ 101 ปี ( ตามความเชื่อคนจีนให้เพิ่ม 1 ปี ) และยังมีคนในวงการบันเทิง อย่าง กวาง กมลชนก ได้เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิด ว่า กราบสุขสันต์วันเกิดคุณป้ามารศรีที่น่ารักที่สุดค่ะ

อย่างไรก็ดีทีมงานมุมข่าวขออวยพรให้คุณยายมารศรีมีสุขภาพแข็งแรง นะครับ

ขอบคุณ ty_israngura

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ