หนุ่มขโมยของร้านสะดวกซื้อ สุดท้ายพนักงานสงสารซะเอง

หนุ่มขโมยของร้านสะดวกซื้อ สุดท้ายพนักงานสงสารซะเอง

ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง หลังได้รับแจ้งจากพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง ว่ามีชายคนหนึ่งเข้ามาขโมยของภายในร้าน และพนักงานได้เดินตามคนร้ายไป และแจ้งให้ตำรวจเข้าควบคุมตัว เมื่อตำรวจไปถึงก็เข้าควบคุมตัวชายคนดังกล่าว และขอตรวจค้นก็พบปลากกระป๋องจำนวน 4 กระป๋อง อยู่ภายในกระเป๋าสะพาย

ภาพจาก ch7

ภาพจาก ch7

ภาพจาก ch7

ภาพจาก ch7

พนักงานร้านสะดวกซื้อ เล่าว่า ขณะที่กำลังยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์และมองดูภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นชายหนึ่งคนกำลังหยิบปลากระป๋องใส่กระเป๋าที่สะพายมา ก่อนเดินไปหยิบแพมเพิสมาเข้ามาจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์ โดยขณะนั้นก็สอบถามว่าได้ขโมยของหรือเปล่า ชายคนนี้ก็ปฏิเสธ ก่อนรีบเดินออกจากร้านไปทันที พนักงานจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ และเดินตามชายคนนี้ไป พร้อมพยายามตะ โกนให้ชายคนนี้หยุด แต่เขาก็รีบเดินหนี ประจวบเหมาะกับตำรวจมาถึงพอดี จึงควบคุมตัวไว้ได้ อยู่ห่างจากร้านประมาณ 200 เมตร

ภาพจาก ch7

ภาพจาก ch7

จากการสอบถามชายคนผู้ก่อเหตุ ทราบว่าชายคนนี้ อายุ 26 ปี อาศัยอยู่กับแม่ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง และอ้างว่าจะมาซื้อแพมเพิสเพื่อจะนำไปให้ลูกที่อาศัยอยู่บ้านแฟนในพื้นที่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา แต่ไม่ยอมพูดสาเหตุที่ขโมยของ

ภาพจาก ch7

ภาพจาก ch7

โดยพนักงานยังบอกอีกว่า หากพบว่ามีการขโมยของภายในร้าน ทางร้านจะมีการเทียบปรับ 20 เท่าของสิ่งของที่ขโมยไป โดยกรณีนี้ทางพนักงานเห็นแล้วสงสาร จึงจ่ายเงินค่าของให้ และไม่ติดใจเอาความ ตำรวจจึงได้นำตัวไปยังสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทลุง เพื่อทำประวัติ พร้อมว่ากล่าวตักเตือนไม่ให้ก่อเหตุในลักษณะนี้อีก พร้อมคาดโทษหากกระทำความผิดอีกจะดำเนินคดีตามกฏหมาย

ภาพจาก ch7

ภาพจาก ch7

ภาพจาก ch7

ขอบคุณ ภาพข่าวและข่าวจาก ch7

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ