สาวปล่อยผม บนเครื่องบิน

สาวปล่อยผม บนเครื่องบิน

เป็นเรื่องราวที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล หากคุณเจอเหตุการณ์แบบนี้จะรู้สึกอย่างไร ผู้โดยสารบนเที่ยวบินหนึ่ง หลังปรากฏภาพผมยาวของเธอสยายพาดไปด้านหลังเก้าอี้ รบกวนผู้โดยสารที่นั่งอยู่ด้านหลัง โดยส่วนใหญ่มองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ภาพผมยาวสยายพาดทางด้านหลังเก้าอี้นั่งบนเที่ยวบินโดยสารลำหนึ่งถูกโพสต์ลงบนทวิตเตอร์ โดยผู้ใช้นามว่า Anthony เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม พร้อมกับคำบรรยายภาพว่า เป็นคุณจะโกรธกับสิ่งนี้ไหม

ไม่เป็นที่ชัดเจนว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนเครื่องบินของสายการบินใด และเที่ยวบินลำดังกล่าวมีต้นทางและปลายทางที่ใด นับตั้งแต่นั้นทวีตดังกล่าวเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางบนสื่อสังคมออนไลน์ ด้วยจำนวนมากตอบว่า ใช่ เห็นด้วยที่ว่าถ้ามันเกิดขึ้นกับพวกเขา มันคงสร้างความรำคาญไม่น้อย

ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์รายหนึ่งกล่าวว่า มันจะสร้างความรำคาญให้ฉัน และฉันจะบอกให้เธอรวบผมให้อยู่เฉพาะในที่นั่ง และถ้าเธอโกรธ ก็เสนอ ตั..ด ผมให้เธอเลย ส่วนอีกคนเสริมว่า เป็นฉัน ฉันจะเริมถักเปียให้ยัยนี่ ส่วนคนที่ 3 บอกว่า ตัวฉันเองก็มีผมยาวเช่นกัน แต่ฉันไม่เคยสร้างความรำคาญให้คนอื่น

และแน่นอนว่าถ้ามันเกิดขึ้นกับฉัน ฉันคงหงุดหงิดมาก แม้คนส่วนใหญ่จะแสดงความคิดเห็นเข้าข้างชายที่โพสต์รูปดังกล่าว แต่ก็มีบางส่วนที่เห็นต่าง หนึ่งในนั้นมองว่าไม่เห็นจำเป็นต้องไปเคร่งเครียดขนาดนั้น เนื่องจากเที่ยวบินใช้เวลาไม่นานนัก ในเดือนพฤศจิกายนปีก่อน เคยเกิดกรณีผู้โดยสารเที่ยวบินหนึ่งปล่อยผมยาวของเธอข้ามพนักพิงบังหน้าจอทีวีของบุคคลอื่นที่นั่งอยู่ด้านหลัง ซึ่งมันจบลงด้วยการที่ผู้โดยสารที่นั่งอยู่ข้างหลัง เอาหมากฝรั่งและอมยิ้มติดไว้ที่ผมของเธอ รวมถึงเอาผมของเธอจุ่มลงถ้วยกาแฟ เพื่อเป็นการแก้เผ็ด

ขอบคุณ mgronline

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ