สาวแย้ เจติยา ได้รับข่าวเศร้าจากคุณพ่อ

สาวแย้ เจติยา ได้รับข่าวเศร้าจากคุณพ่อ

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ไม่อยากมีใครให้เกิดเมื่อวันนี้ (25 ต.ค.2564) เพจเฟซบุ๊ก ข่าวลูกทุ่ง ได้รายงานข่าวว่า สาวแย้ เจติยา ลูกทุ่งสาว ได้รับข่าวเศ้ราเมื่อคุณพ่อคำดี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่รพ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ ด้วยวัย 89 ปี แต่เธอมาอัดเสียง ถ่ายทำรายการที่กทม.รอเสร็จภารกิจก่อนจะรับกลับไปหาพ่อ

โดยเธอนั้นได้เปิดกับเพจข่าวลูกทุ่งว่า คุณพ่อคำดี จากไป ตอนตี4ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เวลานี้หนูกำลังซ้อมเพลงที่จะไปออกรายการเพชร 300 วันพรุ่งนี้ซึ่งหนูต้องทำหน้าที่สร้างความสุขให้คนทั้งโลกได้เห็นได้ดูก่อน ไม่จำเนื้อเพลง เพราะนอนน้อยสะสม เมื่อคืนก็ดูคุณพ่อกับพี่สาววีดีโอคอลมา จนพ่อจากไป แถมเป็นรายการใหญ่ จะทำได้ดีแค่ไหน อัดรายการเสร็จ ถึงจะตีรถกลับไปหาพ่อค่ะ

เธอฝากขอบคุณทุกๆกำลังใจ ทุกๆความห่วงใยที่ส่งถึง พ่อป่วยมานานหรือยัง ตั้งแต่ 27 ธ.ค 63 ค่ะ ตั้งแต่พ่อวิ่งเข้าวิ่งออกโรงพยาบาลตลอดค่ะ โรงพยาบาลแรกโรงพยาบาลโพนทองอำเภอหนองพอก จังหวัดร้อยเอ็ดโรงพยาบาลที่สองโรงพยาบาลขอนแก่นค่ะโรงพยาบาลที่สามโรงพยาบาลจังหวัดร้อยเอ็ด

และย้ายมาอยู่กับพี่สาวที่บึงกาฬเข้าโรงพยาบาลพรเจริญ ย้ายไปโรงพยาบาลจังหวัดบึงกาฬ แล้วก็ย้ายออกมาโรงพยาบาลพรเจริญอีก ทั้งหมด 11 เดือน นอนติดเตียง6เดือน อายุพ่อ 89 ปี 7 เดือน 9 วันค่ะ

โดยกำหนดการ สวดพระอธิธรรม คุณพ่อคำดี บุญเจริญ จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 25-27 ต.ค. 2564 เวลา 18.00น. ณ บ้านเลขที่ 29 ม.4 ตำบลดอนหญ้านาง อำเภอพรเจริญ จังหวัดบึงกาฬ

และพิธีฌาปณกิจ จะจัดขึ้นในวันที่ 28 ต.ค. 2564 เวลา 16.00น. ณ เมรุวัดอรัญญานี ต.ดอนหญ้านาง อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ อย่างไรก็ขอแสดงความเสียใจกับทางสาวแย้ไว่ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ