นาตาลี แนะการรักษาให้ ป๋อ ณัฐวุฒิ

นาตาลี แนะการรักษาให้ ป๋อ ณัฐวุฒิ

เรียกได้ว่าทำเอาบรรดาแฟนคลับทั้งโวเชียลทั้งหลายใจหายกันไปตามๆกันเลยทีเดียวหลังจากหลัง เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ ภรรยาคนสวยของ ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของ ป๋อ นอนโรงพยาบาล พร้อมข้อความระบุถึงอาการว่า สงสารพ่อหนักมาก ไข้ขึ้นเกือบ 40 หนาวสั่น หัวใจเต้นเร็ว จะอาเจียนอีก เอ๋ เช็คตัวให้ก็สั่นแล้วปวดตัวมาก นอนทนอยู่ทั้งวันจนไม่ไหว เห็นแล้วตกใจเลยบอกไปรพ.เถอะ

สรุปหมอให้แอดมิท และรีบตรวจCV ระหว่างรอผลCV ต้องนอนรอที่ห้องฉุกเฉิน 4 ชม.จนกว่าผลจะออก สรุปรอดค่ะ ใจหายใจคว่ำ คุณหมอว่าเป็นทอมซิลอักเสบเป็นแผล น่าจะติดจากลูกแหละ แต่พ่อเป็นหนักกว่าลูกนะงานนี้ ขอให้ไข้ลดทีเถอะ สงสารจังเลย ปกติแข็งแรงมาก พร้อมแท็กหา ป๋อ ซึ่งก็มีทางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความเป็นห่วงอย่างมากมาย

โดยนอกจากบรรดาแฟนคลับและเพื่อนๆ ร่วมวงการจะออกมาให้กำลังใจนักแสดงรุ่นเก๋ารายนี้แล้ว นาตาลี เดวิส นักแสดงรุ่นน้องก็ได้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นทันที พร้อมให้คำแนะนำกับ เอ๋ พรทิพย์ ไปว่า ผ่าออกเลยค่า หนูผ่าหมดแล้ว ไม่เจ็บคออีกเลยค่ะ เจ็บทอนซิลทีนึงทรมานมาก หายไวๆ นะคะ

ก่อนหน้านี้ ป๋อ ณัฐวุฒิ เคยลงภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่กำลังดูแลลูกชายคนเล็ก ที่กำลังป่วย พร้อมระบุข้อความว่า อาการดีขึ้นแล้ว.เริ่มมีฤทธิ์อีกแล้ว เริ่มกลับมาต่อกรได้อีกครั้ง ดีนะกินข้าวได้ ไม่งั้นป่วยนานกว่านี้ ขอบคุณทุกคำอวยพรนะครับ น้องดีขึ้นแล้ว แทบจะไม่ใช่พ่อแล้ว ซึ่งคราวนั้นเหล่าแฟนคลับก็ได้เข้ามาให้กำลังใจคุณลูก แต่ล่าสุดแฟนคลับต้องเทกำลังใจไปหาคุณพ่อซะแล้ว

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ในอินสตาแกรมของทั้งคู่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับอาการป่วยของ ป๋อ ณัฐวุฒิ ซึ่งยังไม่แน่ใจเช่นกันว่า อาการของป๋อที่ป่วยและการแนะนำของนักแสดงรุ่นน้องนั้น

ทั้งคู่จะตัดสินใจอย่างไร เชื่อว่าถ้ามีอะไรคืบหน้า ศรีภรรยาของป๋อ คงอัพเดทให้แฟนคลับหายห่วงอย่างแน่นอน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ