หมอดูส้มมะ ทำนาย แอนชิลิ

หมอดูส้มมะ ทำนาย แอนชิลิ

ต้องขอแสดงความยินดีกับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ผู้คว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2021 ไปครองได้สำเร็จ เรียกว่าสวยสมมงตามที่แฟนนางงามหลายคนเชียร์ไว้อย่างมาก แต่ทว่านอกจากแฟนนางงามแล้ว ยังมีศาสตร์การพยากรณ์ ของนักทำนาย อาจารย์ส้มมะ พยากรณ์ ที่ออกมา เปิดไพ่พยากรณ์ไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่า ผู้ที่จะคว้ามงกุฎ นั้นมีลักษณ์รายละเอียดเกี่ยวกับเธออย่างไร ซึ่งแฟนนางงาม ก็ทราบดีว่าหมายถึง แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

โดย อาจารย์ส้มมะ พยากรณ์ หรือ ศรัณย์ แต่งรูป ได้ระบุลักษณะของผู้ที่จะได้คว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2021 ไปครองว่า คุณพ่อค่อนข้างมีอายุเยอะ มีลักษณะท้วม แข็งแรง เป็นคนมีจิตใจดี โอบอ้อมอารี จากนั้นอาจารย์ส้มมะ ก็จับไพ่พยากรณ์ต่อว่า ผู้มีลักษณะข้างต้นคือคนที่จะคว้าตำแหน่งไปครองจริง ๆ เพราะว่าคน คนนั้นมีความเป็นเด็ก มีความน่ารัก มีความขี้เล่น ยืนยันว่าเป็นผู้หญิงท้วมคนนี้ และเธอมาแบบไม่ได้กดดันเท่าไหร่

หมอดูส้มมะ

หลังจากที่ อาจารย์ส้มมะ ได้โพสต์คลิปคำพยากรณ์ออกไปก่อนการประกาศผลไม่กี่ชั่วโมง แฟนๆ ที่ติดตามก็ต่างเข้ามาทำนาย ทายชื่อ และโยงที่ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส และพอผลประกาศออกมาว่าคนที่คว้ามงกุฎคือ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส จริง ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างแห่เข้ามาแสดงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า แม่นมาก แม่นสมคำร่ำลือ แอน มงจริง เป็นต้น

ขอบคุณ คมชัดลึก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ