แต่งอีกคู่แล้ว คู่รักดารา

แต่งอีกคู่แล้ว คู่รักดารา

เชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้ เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2564 หมอเก่ง เดอะสตาร์ 6 หรือ หมอเก่ง วาโย ส.ส.พรรคก้าวไกล อดีตรองโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ได้ออกมาเผยภาพคู่กับ เกรซ เกวลิน แฟนสาวรุ่นน้องจากเวที เดอะสตาร์ 11 ที่โชว์แหวนหมั้นวงงามที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมประกาศข่าวว่าขอแฟนสาวแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ หมอเก่ง วาโย ได้โพสต์ข้อความเปิดใจว่า Move on to the next chapter of life. ขอบพระคุณพี่ @peachabelle ที่ช่วยมาเป็นหน้าม้า ซ่อนแหวน ถ่า ยรูป ถ่ ายคลิปให้ในวันนี้

เสียดายที่เพื่อน ๆ หลายคนติดงานอยู่ ตจว. เลยทำให้ไม่ค่อยคึกคักนัก แต่ก็ถือว่าลดจำนวนคนให้เหมาะสมกับสถานการณ์ฯ ครับ ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่ช่วยกันหาแหวนตามสเปกและทุนทรัพย์กันอย่างยากลำบาก ขอบพระคุณคุณพ่อคุณแม่ที่ช่วยให้คำปรึกษาและสนับสนุนให้กล้าเดินต่อสู่บทถัดไปของชีวิต และท้ายที่สุด ขอบคุณน้องเกรซ gracekewalin ที่สนับสนุน อดทน และเป็นกำลังใจให้ตลอดมา แม้ในวันที่ผิดพลาด ล้ มเห ลว และย ากลำบาก

ล่าสุดวันนี้ วันที่ 24 ตุลาคม เพจ มนุษย์ตุ๊ด ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เดอะสตาร์แฟมมิลี่ หมอเก่ง และ เกรซ เดอะสตาร์11 เข้าพิธีมงคลสมรส เช้าวันนี้ ขอแสดงความยินดีอีกครั้งนะค้าาา

ชื่นมื่นสุดๆ

ยินดีด้วยจ้า

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า

เรียกได้ว่าสวยหล่อสมกันมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณ tootsie_enews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ