ไฟไหม้เหลือเสื้อผ้าชุดเดียวกับเงิน 40

ไฟไหม้เหลือเสื้อผ้าชุดเดียวกับเงิน 40

วันที่ 23 ต.ค.2564 ร.ต.อ.สมศักดิ์ ทองกร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองลพบุรี รับแจ้งเกิดเหตุพลิงลุกไหม้บ้าน ภายในซอยร่วมน้ำใจ 2 ถนนนเรศวร ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองลพบุรี และเทศบาลตำบลป่าตาล แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรี

ภาพจาก ข่าวสด

ที่เกิดเหตุ เพลิงลุกไหม้บ้านไม้ใต้ถุนสูง เลขที่ 40 อย่างรวดเร็ว โดยมีแผ่นไม้และของของเก่า ทั้งกระดาษลัง ขวดพาสติก ที่กองอยู่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำดับเพลิงนาน 30 นาทีจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่ไฟเผาบ้านวอดหมดทั้งหลัง ระหว่างนั้น นายสยาม ทวีสุข อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านกลับมาถึง เมื่อเห็นสภาพบ้านตัวเองถึงกับทรุดร้องไห้โฮ บอกไม่เหลืออะไรแล้ว

นายสยาม เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนหาเงินจากการรับจ้างดูแลทำสวนที่หน้าเรือนจำลพบุรี และเก็บของเก่าขาย จนพอที่จะสร้างบ้านได้จึงสร้าง แต่วันนี้ไม่เหลืออะไรแล้ว สมบัติติดตัวมีเพียงเสื้อผ้าชุดเดียว และเงินในกระเป๋าอีก 40 บาท ขณะที่เกิดเพลิงไหม้ไปทำงานอยู่หน้าเรือจำลพบุรี ชาวบ้านไปตามพอมาเห็นบ้านถูกไฟไหม้ก็ช็อก

ภาพจาก ข่าวสด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาด สาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งจะได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบหาสาเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ