ซวยแล้ว สาวถ่ายคลิป หนุ่มขอเบิ้ล

ซวยแล้ว สาวถ่ายคลิป หนุ่มขอเบิ้ล

กลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน กรณีที่หนุ่มรายหนึ่งไปซื้อความสุขในราคา 1,200 บาท กลับผิดคิวสวรรค์ล่มใน 2 นาที จึงเกิดเสียดายเงินขึ้นมา ขอผู้หญิงเบิ้ลอีก 1 ครั้งฟรี ๆ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม บอกถ้าอยากเบิ้ลขออีก 500 บาท ทำให้ฝ่ายชายหงุดหงิด อ้างว่าในแชตบอกว่า ถ้าหากภายใน 40 นาทีสามารถเบิ้ลได้ และจ่ายค่าบริการเพียงครึ่งหนึ่งเท่านั้น แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ยอม จนมีคลิปหลุดออกมาตามที่เป็นข่าว

ล่าสุด วันที่ 22 ตุลาคม 2564 มีบางคนเกิดสงสัยเรื่องข้อกฎหมายขึ้นมาว่า แบบนี้ใครจะผิดกฎหมาย ซึ่งกระปุกดอทคอมก็รวบรวมข้อเท็จจริงมาให้แล้ว เรื่องนี้ใครผิดใครถูก ถ้าว่ากันตามกฎหมายแล้ว คือ เรื่องนี้ผิดด้วยกันทั้งคู่ และเรื่องนี้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่สามารถแจ้งความได้ เพราะถ้าไปแจ้งความกับตำรวจ ตัวเองก็จะมีความผิดในทันที

ทั้งคู่ผิดในข้อหาอะไรบ้าง

จุดเริ่มต้นเรื่องนี้น่าจะมาจากการเข้าใจไม่ตรงกัน 2 ฝ่าย โดยฝ่ายชายเข้าใจว่า ข้อตกลงคือ 40 นาทีสามารถทำได้กี่ครั้งก็ได้ เพื่อป้องกันปัญหาสวรรค์ล่มเร็ว ส่วนฝ่ายหญิงคิดเป็นจำนวนรอบ แต่มีเวลาให้ 40 นาที ถ้าอยากได้เพิ่มก็เพิ่มเงินอีก 500 บาท เพราะถ้าคิดตามแบบฝ่ายชายคิด ในเชิงธุรกิจค่อนข้างขาดทุน อย่างไรก็ตาม ในส่วนของความผิดต่างฝ่ายต่างผิดกันคนละกรณี ไม่ได้ผิดข้อหาเดียวกัน ดังนี้

- ฝ่ายหญิง ผิด 2 ข้อหา คือ

1. ผิดตาม พ.ร.บ. การค้า พ.ศ. 2539 ข้อหาการ มีโทษทั้งจำทั้งปรับ

2. ผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 328 ว่าด้วยการหมิ่นประมาทได้กระทำโดยการโฆษณาด้วยเอกสาร ภาพวาด ภาพระบายสี ภาพยนตร์ ภาพหรือตัวอักษรที่ทำให้ปรากฏไม่ว่าด้วยวิธีใดๆ แผ่นเสียง หรือสิ่งบันทึกเสียง บันทึกภาพ หรือบันทึกอักษรกระทำโดยการกระจายเสียง หรือการกระจายภาพ หรือโดยกระทำการป่าวประกาศด้วยวิธีอื่น ระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท

- ฝ่ายชาย ผิดตาม พ.ร.บ. พ.ศ. 2539 สุดท้าย ตามที่ระบุไปตั้งแต่ต้น ทั้ง 2 ฝ่ายไม่สามารถแจ้งความได้ เพราะผิดกฎหมายด้วยกันทั้งคู่ แต่ถึงกระนั้น เรื่องนี้เป็นข่าวดังแล้ว ก็ต้องดูกันต่อไปว่าตำรวจจะสามารถตามตัวทั้ง 2 คนมาดำเนินคดีได้หรือไม่ รวมถึงจะมีรายการดังมานัดสัมภาษณ์หรือเปล่า

ขอบคุณ Kapook

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ