สาวดวงเฮง นำสร้อยทองแก้บน ตาทองงิ้วราย ให้ถูกรางวัล 5 ใบ รับ 1 ล้าน

สาวดวงเฮง นำสร้อยทองแก้บน ตาทองงิ้วราย ให้ถูกรางวัล 5 ใบ รับ 1 ล้าน

วันที่ 21 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม บรรยากาศภายในวัดคึกคักเป็นพิเศษ เนื่องในวันออกพรรษา สาธุชนเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์กันอย่างหนาตา ประกอบกับ หลวงพ่อแป๊ะได้ประกอบพิธี ตัดกรรมอโหสิกรรม ให้กับผู้ล่วงลับไปแล้ว และทำบุญต่ออายุเนื่องในวันออกพรรษาด้วยตนเอง ทำให้สาธุชนที่เดินทางมาวัดเมื่อทราบต่างเข้าพิธีกันมากมาย

ขณะเดียวกันยังพบกับ น.ส.ศศิมา แสงน้อย อายุ 42 ปี จ.ขอนแก่น ได้นำเครื่องเซ่นไหว้ จุดธูปบูชา บอกกล่าว พร้อมกับนำสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง ใส่ถาดมาแก้บน ตาทองงิ้วราย

โดยเปิดเผยว่า ตนเองเป็นผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 2 เลข 828420 งวดประจำวันที่16 ตุลาคม 2564 จำนวน 5 ใบ เพิ่งไปขึ้นเงินมาได้ร่วม 1 ล้าน พร้อมกับนำภาพถ่ายเอกสารที่ถ่ายไว้ก่อนขึ้นรางวัลออกมาให้ดูเป็นการยืนยันว่าถูกจริง หลังจากถวายของไหว้แล้วได้นำสร้อยคอทองคำที่นำมาถวายคล้องใส่ในคอให้ ตาทองงิ้วราย

น.ส.ศศิมา เผยถึงที่มาที่ไปของการถูกรางวัลต่อไปว่า เมื่อก่อนประกาศรางวัลที่ผ่านมาได้มากราบไหว้ขอลาภจาก ตาทองงิ้วราย และได้บนบานศาลกล่าวไว้ว่าหากถูกรางวัลจะนำทอง 1 สลึง มามอบให้ จากนั้นก็เอากล้องมือถือถ่ายภาพหยดน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์มาดูเห็นเป็นเลข 420 เลยไปหาซื้อเลขที่ลงท้าย 420 ที่แผงลอตเตอรี่ภายในวัด ไปเจอ 1 ชุด 5 ใบ เป็นเลข 858420 ขอแบ่งซื้อใบเดียว แม่ค้าไม่ขายบอกว่าต้องซื้อเป็นชุดเลยตัดสินใจซื้อทั้งชุด 5 ใบ หวังเพียงแค่ถูก เลขท้ายสองตัวสามตัวเท่านั้น

แต่ปรากฏว่าหลังจากหวยออกเพิ่งนำมาตรวจเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อเพราะลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้ ถูกรางวัลที่ 2 ใบละ 2 แสน ถูก 5 ใบ รับ 1 ล้านบาท พอขึ้นรางวัลเสร็จก็เลยซื้อทองมาถวายตามสัญญา พร้อมกับทำบุญร่วมสมทบทุนซื้อที่ดินให้วัดด้วย ถือว่าได้โชคจากตาทองจริงๆ ดลใจให้ซื้อทั้ง 5 ใบ เกือบไม่เอาแล้ว

น.ส.ศศิมา ยังเผยอีกว่า สำหรับครั้งนี้หลังจากที่ถวายทองแล้ว ได้ขอโชคอีกครั้งเผื่อตาทองงิ้วรายจะให้อีก โดยครั้งนี้ขอเปลี่ยนจากเลขอ่างน้ำมนต์ จับปิงปองในตะข้องแทน 3 ลูกได้เลข 619 แต่จะไปหาซื้อลอตเตอรี่ 619 และ 919 โดยเฉพาะครั้งนี้ตนเองชอบเลข 19 มาก เพราะตรงกับวันเกิดวันที่ 19 ของตนเองด้วย และได้บนไว้กับตาทองหากถูกรางวัลใหญ่อีกจะซื้อสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทมาถวาย

จากนั้นได้ไปพบหลวงพ่อแป๊ะ เพื่อถวายเงิน และบอกกล่าวให้ฟัง ถึงการนำสร้อยมาถวายให้ตาทองงิ้วราย โดยหลวงพ่อแป๊ะได้บอกกล่าว น.ส.ศศิมา ทองที่นำมาถวายนั้น เมื่อมีพิธีหล่อพระจะนำมาเป็นส่วนผสมในการหล่อพระเพื่อสร้างบุญกุศลให้กับผู้มอบและอุทิศส่วนกุศลให้ตาทองงิ้วรายด้วย ซึ่ง น.ส.ศศิมา ก็ไม่ขัดข้อง

พร้อมกันนี้หลวงพ่อแป๊ะได้มอบพระพุทธรูปพระเงินพระทองและวัตถุมงคลให้ไปบูชาด้วยเพื่อเป็นศิริมงคล ก่อนที่ น.ส.ศศิมาจะขอตัวไปเดินหาซื้อลอตเตอรี่ แล้วเดินทางกลับ ผู้สื่อข่าวยังรายงานมาอีกว่า สำหรับแผงลอตเตอรี่ภายในวัด ทุกแผงต่างขึ้นเลขอ่างน้ำมนต์ตาทองงิ้วราย เลข 619, 916, 819, 88 ไว้ทุกแผงพร้อมมีรูปอ่างน้ำมนต์ติดไว้ทุกแผงเพื่อให้นักเสี่ยงโชคดูก่อนตัดสินใจซึ่งลูกค้าอาจจะดูเป็นเลขอื่นเพื่อเป็นทางเลือกเอง

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ