ตา ยาย หัดขี่รถจักรยานไฟฟ้า

ตา ยาย หัดขี่รถจักรยานไฟฟ้า

เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า Sujanya112233 ได้โพสต์คลิปวีดีโอ เป็นภาพในขณะที่ ลูกหลาน จำนวน 2 คน กำลังวุ่นวายอยู่กับการสอนคุณยาย และคุณตา หัดขี่รถจักรยานไฟฟ้า แบบ 3 ล้อ ที่หลานสาวพึ่งซื้อมาให้ใหม่ๆ

พร้อมเสียงของสองสาวลูกหลาน ที่กำลังช่วยกันสอนและช่วยประคองรถ ที่คุณยายกำลังขับพุ่งตรงไปที่เสาไฟฟ้า ต่อมาทราบชื่อคุณยายและคุณตา คือ คุณยายน้อย นาคเกตุ อายุ 80 ปี และคุณตาสงัด นาคเกตุ อายุ 80 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.บ่อไทย อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ โดยรถจักรยานไฟฟ้า แบบ 3 ล้อ คันดังกล่าว หลานสาวเป็นคนซื้อให้ เพราะเห็นว่าคุณตาชอบขี่รถจักรยานยนต์แล้วชอบล้ม จึงได้ซื้อรถจักรยานไฟฟ้าแบบที่มี 3 ล้อให้เพื่อความปลอดภัย

โดยในวันดังกล่าว ลูกหลานได้พากันสอนให้คุณตาและคุณยายขี่รถจักรยานไฟฟ้า แต่คุณยายน้อยแย่งซีนทุกคนตั้งแต่ก่อนจะเริ่มขี่ด้วยซ้ำ เพราะคุณยายน้อยถอดรองเท้าก่อนขึ้นไปนั่งขับรถ โดยคุณตาเอง ก็ยืนลุ้นให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง ก่อนที่คุณยายน้อยจะเร่งเครื่องพุ่งไปหาเสาไฟฟ้า

ซึ่งลูกหลานก็ช่วยกันจับไว้ทัน ปลอดภัยทั้งคนทั้งรถและเสาไฟฟ้า ขณะทางด้านหลานสาว คือ นางสาวสุจรรยา ปานน้อย ขอขอบคุณทุกๆ คอมเมนต์ ขอบคุณทุกยอดดู ที่เอ็นดูยายและตา ไม่คิดว่าจะมีคนให้ความสนใจมากขนาดนี้

เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่น่ารักมากๆเลยทีเดียว

คาดว่าคุณตากับคุณยายน่าจะขับกันคล่องแล้วครับ

ชมคลิปคลิก

ขอบคุณ สนุกดอทคอม เจ้าของคลิปจาก TikTok

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ