สาวมือตัดเชือกช่างโรยตัว เผ่นไปอยู่กับญาติ

สาวมือตัดเชือกช่างโรยตัว เผ่นไปอยู่กับญาติ

สาวผู้ต้องสงสัย มือตัดเชือกช่างทาสีคอนโดจนหวิดร่วง ล่าสุดญาติมารับตัวไปแล้ว ด้านช่างทาสีรับมีบาดแผลในใจ มาจำลองเหตุการณ์แต่ยังกลัว ถ้าทำงานอีกที ต้องมีคนเฝ้าเชือก

ภาพจาก Mcot

วันที่ 21 ตุลาคคม 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า จากกรณีที่ช่างทาสี 2 คน ได้โรยตัวเพื่อซ่อมแซมอาคาร แต่กลับถูกสาวมือดีชั้น 21 ยื่นมือออกมาตัดเชือก ซึ่งช่างเองก็เห็นมือที่ยื่นออกมาตัดและได้ขอความช่วยเหลือจากชั้น 26 ว่าขอเข้าไปในอาคาร ซึ่งต่อมา ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีในข้อหาทำให้เสียทรัพย์และพยายามฆ่า ซึ่งหญิงต้องสงสัยก็ได้เข้าให้ปากคำและปฏิเสธ

ล่าสุด พ.ต.อ. พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้ลงพื้นที่และมีหัวหน้างาน นายจ้าง และช่างทาสี 2 คน เข้าจำลองเหตุการณ์โดยการโรยตัวทำงาน โดยทางนายสอง ช่างทาสีในวันนั้นเผยว่า ตนไม่อยากมาจำลองสถานการณ์ในวันนี้เลย เพราะส่วนตัวยังกลัว แต่เมื่อตำรวจอยากให้ทำก็ต้องทำ ส่วนพ่อแม่ที่บ้านเมื่อรู้ข่าวก็เตือนให้ทำงานอย่างระมัดระวัง และจากนี้ก็คงยังทำงานด้านนี้ต่อไป เพราะตนยึดอาชีพนี้มาหลายปีแล้ว

ภาพจาก Mcot

ด้านตำรวจเผยว่า จากการรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ มั่นใจว่าสามารถดำเนินคดีกับผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้ ส่วนผลดีเอ็นเอนั้นออกแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ และมีรายงานเพิ่มเติมว่า ญาติของหญิงรายได้ นี้มารับตัวเธอไปอยู่ที่อื่นแล้ว

ก่อนหน้านี้ นายสอง เผยถึงนาทีที่โดนตัดเชือกว่า ขณะที่ตนกำลังโรยตัวเพื่อซ่อมแซมรอยน้ำรั่วในอาคาร พบว่ามีมือยื่นออกมาตัดเชือกให้ขาด ตนตกใจมาก จึงมาหยุดที่ชั้น 26 และเคาะห้องเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้พักอาศัย ส่วนการกลับไปทำงาน ตนก็กล้ากลับไปแต่ต้องมีคนเฝ้าเชือก หากตำรวจจับคนที่ตัดเชือกได้ ตนก็อยากจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะตนโกรธมาก และอยากจะถามเขาว่า เขาทำไปเพราะอะไร ตนทำงานก็ไม่เคยไปคุกคามใคร

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ