เอ๋ มิรา ขอเลี้ยงน้องสายแนนเอง

เอ๋ มิรา ขอเลี้ยงน้องสายแนนเอง

เรียกได้ว่าท่าทางจะยังไม่จบง่ายๆสำหรับเรื่องราวของ เอ๋ มิรา กับ ไพบูลย์ ยังคงเป็นที่พูดถึงบ่อยครั้งสำหรับประเด็นของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน เดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด และฟ้องอดีตภรรยา เอ๋ มิรา หลังไปร่วมออกรายการดังทางช่องทีวีจนเกิดกระแสร้อนแรง ต่างมีความคิดเห็นต่างๆนาๆแตกต่างกันไป

ล่าสุด เอ๋ มิรา ได้ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับ และมีบางช่วงบางตอนพูดถึงประเด็นที่อดีตสามีฟ้องหมิ่นประมาทและประกาศจะขอนำสายแนนมาเลี้ยงดูเอง โดยเผยว่า จากกรณีที่นายห้างประจักษ์ชัยข่าวว่าทางพ่อสายแนนมาขอเอาลูกคืน ก็อยากพูดเรื่องนี้เหมือนกัน วันนี้มีหลายเรื่องเข้ามาตอนนี้เอ๋ก็คุยกับผู้ใหญ่อยู่ว่าจะยังไง

ตอนแรกเขาเอาเฟซบุ๊คแม่บ้านทักมา พูดคล้ายๆแบบเอาลูกคืนไปจะเอาลูกไปเรียนหนังสือก็คุยกันดีๆนี่แหละค่ะ เราก็บอกไปว่าตอนนี้อยู่กับลูกก็มีความสุขดี ตอนนี้ลูกก็อยากอยู่กับเอ๋ด้วยเขาก็บอกสิทธิทุกอย่างก็ตามที่หย่ากัน ก็เลยบอกว่าเซ็นยกลูกให้เอ๋หน่อยหรือเอาสิทธิเท่ากันก็ได้ ก็พูดคุยกันดีๆ

แต่เขาก็ตอบมาว่า ในใบหย่าเขียนยังไงก็ตามนั้นเลย เอ๋เลยบอกต่อว่า เอ๋ไม่มีอะไรจะพูดด้วยแล้วถ้าลูกต้องการอะไรเอ๋ก็ตามนั้นเลย พอเอ๋บอกให้ยกสิทธิให้ บอกจะเลี้ยงเอง เขาก็บล็อคเฟซบุ๊คไปเลย ก็เลยงงว่าจะทักเอ๋มาทำไมถ้าไม่อยากพูดคุยกันดีๆ ถ้าทักมาบอกนี่ๆเห็นแก่ลูกบ้างอยู่ๆก็บล็อคไป ก็เลยเฉยๆไม่คิดอะไรปล่อยไป ตอนนี้เอ๋ก็มีความสุขกับการขายของ อยู่กับลูกก็มีความสุขแล้ววันก่อนเพื่อนส่งมาให้ดูว่า เขาโพสต์คิดถึงลูก แล้วตอนที่ทักมาทำไมไม่คุยกันบล็อคเราเพื่ออะไร

เอ๋ มิรา กับลูกชาย น้องสายแนน

มาวันนี้เขามาหาลูก สายแนนขี้จักรยานกับเพื่อนๆอยู่มีย่าเอ๋อยู่ด้วย เอ๋ก็ขายของอยู่ พอไปถึงสายแนน สายแนนร้องไห้และวิ่งหนีพ่อ เอ๋ก็ได้ยินเสียงเขาก็เลยเปิดประตูออกไปเห็นว่าเขาอยากจะกอดลูก หอมลูกประมาณนี้ ก็มองดูเฉยๆไม่ได้พูดอะไรว่าลูกจะยังไง ก็ไม่ได้กันไม่ได้โวยวายอะไร ก็เดินไปหาสายแนน สายแนนก็กอดเอ๋ร้องไห้ เอ๋ก็อุ้มลูก ทางพ่อสายแนนบอกว่า ถ้าไม่ไปด้วยจะไม่มาหาอีก

ตอนนั้นก็ไม่ได้พูดอะไรด้วยก็ถามลูกว่าลูกอยากไปไหม ลูกก็กอดเอ๋ร้องไห้เขาก็รู้แหละว่าลูกไม่อยากไปด้วยเขาก็ขึ้นรถไปเลย ก็เลยบอกลูกว่า อยากอยู่กับแม่เอ๋จะไม่มีใครมาเอาไปได้ รอบบ้านก็เห็นว่าสายแนนวิ่งรอบศาลาหนีพ่อ

คนแถวนั้นก็บอกให้พ่อจับหน่อย สายแนนบอกไม่ๆ นี่ก็ทำให้เห็นว่า ความต้องการของลูกคืออยากอยู่กับเอ๋ มีความสุข คิดอยู่ว่าจะย้ายลูกมานี่เพื่อเรียนเพราะเอ๋สามารถเลี้ยงลูกได้แล้ว หาเงินให้ลูกได้ ตอนนี้ลูกยังปิดเทอมอยู่ว่าจะคุยกับเขาแต่เขาก็บล็อคไปแล้ว ก็เลยไม่รู้ว่าจะยังไงเหมือนกัน

ขอบคุณ madamemount

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ