อาลัย พี่เบิร์ด พิธีกรรายการ ยูทูบเบอร์สาวสองชื่อดัง หลังฉีดวัคซีนเข็ม 2 ติดโควิด เชื้อลงปอดเสียชีวิต

อาลัย พี่เบิร์ด พิธีกรรายการ ยูทูบเบอร์สาวสองชื่อดัง หลังฉีดวัคซีนเข็ม 2 ติดโควิด เชื้อลงปอดเสียชีวิต

ชาวโซเชียล แห่อาลัย พี่เบิร์ด พิธีกรรายการ เฮฮาภาษาตุ๊ด ยูทูบเบอร์สาวสองร่างใหญ่ชื่อดัง หลังฉีดวัคซีนโควิดเข็ม 2 ช่วงต้นเดือน ต.ค. แล้วตากฝน สุดท้ายป่วยติดโควิด เชื้อลงปอดเสียชีวิต... เมื่อวันที่ 20 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pimpisa Pancharoen โพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า

Rip พี่เบริ์ด พิธีกรรายการ  เฮฮา ภาษาตุ๊ด แอลเพิ่งรู้ข่าวตอนนี้ ถึงกับช๊อคมาก เพราะเมื่อวานยังพูดถึงอยู่เลย ในแชทกลุ่มรายการก็ไม่คอยได้คุยอะไรกัน ทำไมพี่เบริ์ดจากน้องๆไปเร็วแบบนี้ ใจหายมาก น้ำตาจะไหล แอลกำลังจะนัดถ่ายคลิปกันอยู่เลยเร็วๆนี้ พยายามหาคอนเท็นสนุกๆ แอลขอให้พี่เบริ์ดหลับให้สบายนะคะ พี่เบริ์ดคือรุ่นพี่ที่ดีคนนึ่งที่แอลเคารพนับถือ และคำพูดเวลาพี่เบริ์ดสอนแอลจำได้หมด #อยากให้เป็นแค่ความฝัน# Bird Kamol Sukkapat รักเสมอ #พี่เบริ์ดเสียเพราะโควิดลงปอดตอนฉีดวัคซีนเข็มสอง# เสียเวลา03:30 .

ทั้งนี้ หลังมีการโพสต์ออกไปมีผู้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจและไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ตรวจสอบเฟซบุ๊ก Bird Kamol Sukkapat ของผู้ตายพบว่ามีผู้ติดตาม 132,061 คน และมีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกา เข็ม 2 เมื่อวันที่ 1 ต.ค. ต่อมาวันที่ 2 ต.ค. โพสต์ข้อความว่า 

แอสต้า + ตากฝน = อย่าเก่ง วันที่ 3 ต.ค. โพสต์ข้อความ ป่วยหนักเพราะแอสต้า ต่อมา วันที่ 5 ต.ค. โพสต์ข้อความ หายเถอะขอร้อง…แอสต้า จนเมื่อวันที่ 19 ต.ค.มีการแชร์ภาพโลเคชั่นโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า ทำไมใจร้าย สรุปต้องตาย โดยมีผู้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก กระทั่งเสียชีวิตลง จากคอมเมนต์ให้กำลังใจกลับกลายเป็นแสดงความเสียใจ และแชร์กันออกไปจำนวนมาก

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ Pimpisa Pancharoen

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ