ไพบูลย์ สามี กระต่าย โพสต์ ล่าสุด

ไพบูลย์ สามี กระต่าย โพสต์ ล่าสุด

เรียกได้ว่ากระแสไม่ตกจริงๆสำหรับ ไพบูลย์ แสงเดือน สามีกระต่าย พรรณิภา แม้จะจบความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ไพบูลย์ แสงเดือน กับเอ๋ มิรา ซึ่งปัจจุบันคือสามีของนักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา กับอดีตภรรยา เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ และมีลูกน้อยสุดน่ารัก สายแนน วัย 6 ขวบ

กระทั่งเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา (2 ต.ค.64) คุณแม่เอ๋ หอบเค้กสุดน่ารัก แม้จะไม่ได้ก้อนใหญ่มาก แต่เต็มไปด้วยความรักของคนเป็นแม่ เพื่อไปเซอร์ไพรส์เนื่องในวันคล้ายเกิดของลูกชายอายุครบ 6 ขวบ

พร้อมกับโพสต์โมเมนต์สุดประทับและข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า 2 ตุลาคม 2564 สุขสันต์วันเกิดนะครับลูกรักของแม่ แม่ขอให้ลูกของแม่เข้มแข็ง พร้อมที่จะรับได้ทั้งความสุขและความทุกข์นะครับ สายแนน 6 ขวบแล้วครับ ดวงใจของแม่

จากนั้น แม่เอ๋ โพสต์เฟซบุ๊กได้พาลูกชายไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมที่ จังหวัดมหาสารคาม ร่วมกับค่ายเพลงไหทองคำอีกด้วย

ล่าสุด (18 ต.ค.64) ฝั่งคุณพ่อ ไพบูลย์ แสงเดือน ออกมาโพสต์ภาพลูกชาย พร้อมข้อความระบายความคิดถึงลูกชายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเผยว่า คิดถึงสายแนนมากรู้ไหม เป็นไงบ้างน้อลูก โรงเรียนก็เปิดเทอมแล้ว เพื่อนๆเขาเข้าค่าย English camp ได้เป็นอาทิตย์แล้ว คุณครูก็สั่งการบ้านทุกวันเลย กลัวสายแนนเรียนไม่ทันเพื่อนมากเลย ปีหน้าก็ขึ้น ป.1 แล้ว มาส่งสายแนนไปโรงเรียนแนเด้อครับ

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ ไพบูลย์ แสงเดือน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ