หนุ่มแจ้งความ บุตรและภรรยา หาย

หนุ่มแจ้งความ บุตรและภรรยา หาย

คนเป็นพ่อรีบแจ้งความทันทีหลังภรรยา และบุตรชายหาย จากกรณี ที่ นายพุภธิพงษ์ กุลชศิลป์ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลบางบอน ให้ติดตามหาตัวภรรยาคือ น.ส.สุพิตร แก้วเก็บคำ อายุ 33 ปี และลูกชาย ด.ช.ปิยะภัทติ์ กุลชศิลป์ อายุ 4 ปี ซึ่ง หายจากบ้านพัก ภายในโรงงานประติมากรรม ซ.แม่ละออง 1 แขวงและเขตบางบอน กรุงเทพ

โดยหายตัวไป เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2564 ในช่วง บ่าย จนกระทั่ง กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ก็ติดต่อ น.ส.สุพิตรไม่ได้ ไม่ทราบว่าหายไปไหน โดยส่งไลน์มาหาสามีว่า ช่วยด้วย จากนั้นติดต่อไม่ได้อีกเลย

เมื่อเวลา 23:00 น. วันที่ 17 ต.ค. 2564 พ.ต.อ.นรินท์โชติ พงศ์พิธานนท์ ผกก สน บางบอน พร้อมด้วย ฝ่ายสืบสวน สน บางบอน ได้ติดต่อและติดตาม น.ส.สุพิตร แก้วเก็บคำ อายุ 33 ปี และลูกชาย ได้ที่ หัวหิน จังหวัดเพชรบุรี ภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ก่อนจะนำตัวกลับมา ที่สถานีตำรวจ

น.ส.สุพิตร เล่าถึงเหตุการณ์ว่า ตนเองนั่นเครียดเรื่องงานที่โรงงาน บวกกับที่อยากพาลูกเที่ยวเพื่อพักผ่อนสมอง จึงออกจากบ้านพักไปพร้อมกับลูกชาย นั่งรถแท็กชี่ไปที่สมุทรสาคร ที่หน้าวิทยาลัยเทคนิค หลังจากนั่นก็กดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็ม แล้วพิมพ์ไลน์ไปบอกสามีว่า ช่วยด้วย เพื่อต้องการให้มารับ

แต่แบตเตอรี่มือถือกลับหมดทั้งที่ยังไม่ได้บอกสามี ว่าจะเดินทางไปที่ไหน หลังจากนั่นจึงเดินทางไปที่จังหวัดปทุมธานีเพื่อหาเพื่อนแต่ไม่พบ และเดินทางไปนั่งรถทัวร์ที่สายใต้ไปลงที่ชะอำและหัวหิน ก่อนตำรวจจะติดตามไปเจอที่ห้องพักและแจ้งว่า สามีกำลังตามหาอยู่ ตนจึงอยากจะขอโทษสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายดังกล่าวที่เกิดขึ้น

ด้านนายพุภธิพงษ์ กุลชศิลป์ สามีกล่าวว่า ตนเองก็เข้าใจแฟนว่าเครียดกับงาน ประกอบกับช่วงนั่นตนเองก็ร้อนใจ ว่าแฟนสาวนั่นหายตัวไปพร้อมกับลูกชาย จึงไม่ได้ตรวจสอบให้ละเอียด เงินในบัญชีก็หายไป เลยเข้าใจว่าแฟนสาวอาจถูกลักตัว จึงเดินทางมาแจ้งความดังกล่าว

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ