ครบรอบการจากไป 51 ปี มิตร ชัยบัญชา

ครบรอบการจากไป 51 ปี มิตร ชัยบัญชา

หลายคนอาจจะรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับพระเอก มิตร ชัยบัญชา ผ่านพ้นไปแล้วกับงานทำบุญครบรอบ 51 ปี เนื่องในวาระการการจากไปของพระเอกอมตะหนึ่งเดียวของวงการบันเทิง มิตร ชัยบัญชา ทางครอบครัว ลูกศิษย์ พร้อมมิตรรักแฟนคลับ ได้จัดพิธีทำบุญเช้า พร้อมเครื่องไหว้ ที่หน้าช่องบรรจุอัฐิคุณมิตร ชัยบัญชา ณ วัดสุนทรธรรมทาน นอกจากนี้ แม่อี๊ด เพชรา เชาวราษฎร์ นางเอกคู่ขวัญยังมาร่วมในงานทำบุญครั้งนี้ด้วย

โดย แม่อี๊ด เพชรา ได้เผยความรู้สึกถึงการจากไป 51 ปีของมิตรนั้นเธอไม่เคยลืม และยังรำลึกถึงคุณงามความดีของพระเอกดังผู้ล่วงลับอยู่เสมอ เขาก็เป็นพระเอกคนแรกในชีวิตของเราแล้วก็เราก็เป็นนางเอกคนสุดท้ายในชีวิตของเขา เพชรากล่าว

ด้านนายยุทธนา พุ่มเหม หรือ ต้น อายุ 60 ปี ลูกชายเพียงคนเดียวของ มิตร ชัยบัญชา กล่าวว่า ขอบคุณที่ทุกคนยังรักพ่อของตนเสมอ ตนรู้สึกว่าพ่อยังไม่จากไปไหน เพราะทุกวันนี้ก็ยังคงมาเข้าฝันตน เมื่อไรที่ตนจุดธูปพูดถึงท่าน ไม่เกิน 2 วัน ท่านก็จะมายืนอยู่ปลายเท้า พ่อยังไปช่วยเหลือแฟนคลับด้วย อย่างเมื่อ 10 ปีก่อน เคยมีแฟนคลับหอบเงินแสนมาให้ตน แล้วบอกว่าธุรกิจของเขากำลังจะล้ม เขาก็เลยไปไหว้พ่อที่พัทยา ขอพรว่าหากธุรกิจดีขึ้นจะเอาเงินมาให้ตน สุดท้ายธุรกิจก็ดีขึ้นจริง ๆ

ซึ่งตนยอมรับตรงๆ ว่าตอนนั้นตนไม่มีเงินก็เลยรับไว้ทุกวันนี้ตนพกกระดูกของพ่อติดตัวตลอดเวลา พี่ที่สนิทเขาก็พก เมื่อไรที่ไหว้ขอหวย ก็ถูกทุกงวด เมื่องวดที่แล้วก็เพิ่งถูก แต่จริงๆ พ่อเป็นคนไม่เล่นการพนัน ส่วนคุณแม่ก็เสียชีวิตไปตั้งแต่ปี 50 โดยวันที่ 9 ต.ค.64 ก็นำกระดูกของ พ่อ แม่ ปู่ ย่า ไปทำบุญที่วัดพร้อมกัน ซึ่งตนทำแบบนี้เป็นประจำทุกปี ตนก็อยากจะให้พ่อให้หายห่วง โดยเลขธูปที่จุดในงานทำบุญของพระเอกดังผู้ล่วงลับ ในครั้งนี้ขึ้นเป็นเลข 446 นั้นเอง

พระเอกผู้เป็นตำนาน

ขอบคุณ ทีนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ