สาวจับได้ แฟนนอกใจ

สาวจับได้ แฟนนอกใจ

ทุกวันนี้คนจะนอกใจอะไรก็กั้นไม่อยู่ เทคโนโลยีในยุคนี้เรียกว่าก้าวไกลจนเราตามกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว จากปกติเราจะหาแฟนในยุคนี้เราอาจจะต้องใช้งานพาแอปหาคู่หรือแอปแชท แต่ต้องบอกเลยว่า ในปัจจุบันการหาคู่ไม่จำเป็นต้องใช้แอปหาคู่ อีกต่อไป เพราะไปใช้แอปช้อปปิ้งออนไลน์แทนก็ได้ โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี @bonus_sasi ที่ได้เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ครั้งเก่าของเธอว่าเคยจับโป๊ะแฟนเก่าของตัวเอง จากการแชทผ่านแอบช้อปปิ้งออนไลน์

ซึ่งเธอได้โพสต์เรื่องราวผ่านวิดีโอ พร้อมกับข้อความที่ว่า ทุกคนลองไปเช็กนะ จับได้ว่าแฟนแอบคุยกับคนอื่นในแอบช้อปปิ้งออนไลน์ ซึ่งในวิดีโอนั้นจะเห็นได้ว่า ฝ่ายชายใช้ระบบสนทนากับร้านค้า พูดคุยและตอบโต้กับหญิงสาวอีกคนหนึ่ง ในแอปช้อปปิ้งออนไลน์ แทนที่จะใช้แอปแชททั่วไปเพื่อป้องกันการถูกจับได้และโป๊ะแตก

โดยคลิปดังกล่าวมีผู้คนเข้ามารับชมมากกว่า 1.5 ล้านครั้ง และกดไลก์มากกว่า 93,000 ครั้งเลยทีเดียว ซึ่งหลายๆ คนก็เกิดความสงสัยว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เธอก็ได้เข้ามาตอบว่า เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้นกับแฟนเก่า เอาของจริงมาลงกลัวจะโดนฟ้อง เลยทำจำลองเหตุการณ์มาให้ผู้คนได้รับชมกัน

ชมคลิป

ขอบคุณ สนุกดอทคอม และเจ้าของคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ