ย้อนคำทำนาย หมอปลาย พฤศจิกายน

ย้อนคำทำนาย หมอปลาย พฤศจิกายน

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินชื่อหมอปลาย วันนี้เราจะพาไปย้อนคำทำนาย เปิดคำทำนายย้อนหลัง หมอปลาย เผยหากคนบริหารจัดการไม่ยอมลงCV 19 จะหนักตั้งแต่พฤศจิกายนไปถึงปี 65 ประเทศจะเข้าสู่จุดดำดิ่งที่สุด แม้มียาก็รักษาไม่ได้ อาจตรวจไม่เจอ เพราะเชื้อโรคไปผสมกับโรคอื่นจนรักษาไม่ได้แล้ว

หมอปลาย

วันที่ 12 ตุลาคม 2564 โลกออนไลน์ได้มีแชร์คลิปวิดีโอบทสัมภาษณ์ หมอปลาย พรายกระซิบ ผ่านรายการ Woody Live ที่ได้เคยบอกไว้ว่า จากที่ตนเองสื่อกับยมบาลในเรื่องของโรคระบาดโควิด 19 นั้น เห็นภาพประเทศไทยเป็น 2 ทาง คือทางแรกจะมีการเปลี่ยนแปลงการบริหารจัดการ เปลี่ยนคน ถ้าเป็นแบบนั้น โรคโควิดจะหนักแค่เดือนพฤศจิกายน - มีนาคม 2565 และหลังจากนั้นก็ควบคุมได้ ไม่หนักเท่าปัจจุบัน

ทั้งนี้ อีกทางที่เห็น ซึ่งมีเปอร์เซ็นต์มากกว่าทางแรก คือ คนบริหารจัดการไม่ยอมลง จะทำให้ในเดือนพฤศจิกายนนี้ จะเป็นช่วงที่เชื้อกลับมาอีก เป็นช่วงอิมพอร์ตเชื้อโรคเข้ามาพร้อมกับคน ยาวไปจนเดือนมีนาคม 2565 จะทำให้คนไทยเครียดหนัก เพราะจะไม่สามารถคุมได้ ไม่มียา หรือถ้ามียาก็คุมไม่ทัน หรือโควิดจะผสมกับโรคอื่น ทำให้ตรวจแล้วไม่เจอ จนไม่สามารถรักษาได้ ถือเป็นจุดที่ดำดิ่งที่สุด

ขอบคุณ WOODY LIVE

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ