กุ้งพลอย กับ น้องวีจิ

กุ้งพลอย กับ น้องวีจิ

เชื่อว่าหลายๆคนติดตามชมความน่ารักของน้องวีจิ กับคุณพ่อศรราม อยู่อย่างแน่นอน ล่าสุดน้องวีจิก็ทำให้คนเป็นแม่ยิ้มแทบไม่หุบเลยทีเดียว ทำเอาคุณแม่ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ปลื้มปริ่มสุดๆ เมื่อได้พูดคุยกับลูกสาว น้องวีจิ ผ่านวิดีโอคอล

ซึ่งครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะน้องวีจิเรียกแม่ได้แล้ว ได้คุยกันแต่ละทีก็ยิ้ม หัวเราะกันใหญ่ สำหรับคู่แม่ลูก คุณแม่กุ้งพลอย และลูกสาว น้องวีจิ ที่ได้พูดคุยกันผ่านวิดีโอคอล ซึ่งสาวกุ้งพลอยก็มักจะนำภาพน่ารักๆ มาฝากให้ได้ชมกันเสมอ แต่ล่าสุดทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่มหนักมาก เพราะคราวนี้น้องวีจิเรียกแม่ให้ได้ชื่นใจ

โดยล่าสุด กุ้งพลอย ได้โพสต์โมเมนต์พูดคุยกับลูกสาวน้องวีจิ ที่น้องวีจิเรียกแม่ทำเอาคุณแม่เซอร์ไพรส์ปรบมือรัวๆ พร้อมกับข้อความว่า "เรียกแม่ได้แล้วนะคะ ขอขอบพระคุณพี่หนุ่ม #แม่จะสร้างประติมากรรมใหม่ให้ลูกดู MAMA.VEEJI

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์ พร้อมกับแสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น ขนลุกเลย วีจิเรียกแม่ วีจิรู้ว่าคำว่า แม่ ..ใช้สำหรับเรียกคนนี้คนเดียว, ดูไปยิ้มไป, เก่งมากเลยค่าดีใจที่สุดเลยต่อไปนี้พูดไม่หยุดเลยนะคะน้องวีจิ, น้องวีจิเก่งมากๆคะ ดูแล้วยิ้มตามอย่างมีความสุข แม่ก็น่ารักคะ และอีกมากมาย

นับวันน้องวีจิยิ่งน่ารัก และสดใส ชมคลิก

เรียกได้ว่าทำเอาคนเป็นแม่ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

ขอบคุณ mama.veeji

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ