กวินท์ นิโคลัส ดูวาล ยอมพูดแล้ว

กวินท์ นิโคลัส ดูวาล ยอมพูดแล้ว

จากกรณีเพจดังออกมาแฉนักร้อง เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ชาวโซเชียลต่างก็เดากันไปมาสำหรับ ใครกันนะ ตั้งเพจแฉ แร็พเปอร์ทรงดีรักเมี ย โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้าน บอกใบ้ ทั้งซื้อรถหรู-กระเป๋าแบรนด์เนม ไปเปย์เมีย -หลอกเด็ กเขียนไรม์ คนทำเอ็มวียังโดน

วงการแร็พเปอร์สะเทือน มีอะไรมาให้สายเผือกได้ติดตามกันอีกแล้ว เมื่ออยู่ๆ ในโลกโซเชี่ยลมีการแชร์ข้อความจากเพจหนึ่ง ที่ออกมาแฉ แร็พเปอร์ทรงดีรักเมีย แต่โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้าน ไปเปย์เมีย โดยแต่ละโพสต์ได้บอกในทำนองว่า แร็พเปอร์ทรงดีรักเมียคนดังกล่าวนั้น โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์เมีย สร้างภาพ โชว์รวย บอกให้เด็ กเขียนไรม์ให้ พอเขียนเสร็จ บอกของไม่ดี ไว้ค่อยมาทำเพลงด้วยกันใหม่ ซักพักเอาเพลงที่น้องเขาเขียนมาใช้ ทำเพลงกับศิลปินอื่นแล้วไม่ให้เครดิต แถมได้ข่าวว่าไรม์ในเพลงอื่นๆก็ก๊อบมาล้วนๆ ต้นทางที่โดนก๊อบเขาได้อะไรไหม อยากรู้ยอดวิวเพลงเยอะแยะ มีเพลงร้อยล้าน หลายเพลง รวยมาก แต่ส่วนแบ่งเพลง ให้คนที่ทำเพลงมั้งไหมวะ

เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกส่งต่อกันไปต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

อีกทั้งยังโชว์หลักฐานจากน้องคนหนึ่ง ที่แร็พเปอร์ทรงดีรักเมีย ค้างเงินอยู่ บอกว่า ในระหว่างที่น้องเขาจะทักไปคุย จะคุยเรื่องเงินที่ไม่จ่ายแต่ก็โชว์รวย ซื้อของ อวดรวย ซื้อบ้านหลังละเป็นสิบๆล้าน ซื้อรถ ซื้อของแบรนด์เนมให้เมีย แต่น้องเขาบอกว่าปกติ ก็ตอบแชทคุยตอบโต้กับน้องเขาตลอด

อยู่ๆก็ไม่ตอบน้องเขาเฉย แล้วดูวันที่นะคือน้องเขาทักไปตลอดเป็นปีๆพอช่วงที่ ทำเพลงกับเขาเสร็จชิ่งเลย แล้วไปทำแบบนี้กับเด็กที่มีกระแสคนอื่นๆต่อ ปหลอกเขาเหมือนเดิม!ฃ มีกี่คนที่โดน จะสาวให้หมด ไม่ต้องอ้างลูกกำลังจะเกิด รู้ไหมพ่อน้องเขากำลังจะแย่

พร้อมกันนี้ยังติดแฮชแท็กมากมา งานนี้ทำเอาบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ หย่อนตัวย่อกันเพียบ อีกทั้งยังเร่งให้เพจที่โพสต์ หากมีหลักฐานจริงให้รีบออกมาแฉเร็วๆเลยดีกว่า ไม่ใช่ว่ามาทำเพื่อเรียกยอดไลค์ยอดแชร์ ซึ่งทางเพจก็บอกว่าไม่ได้หวังยอดไลก์ แต่หลักฐานเยอะกำลังรวบรวม

หลังจากนั้น ไม่นาน กวินท์ นิโคลัส ดูวาล ที่หลายคนเดาว่าเป็นเขาแน่นอน ก็ไม่ต้องเดากันอีกต่อไป เพราะเจ้าตัวออกมาชี้แจงแล้ว

อย่างไรก็ติดตามกันว่าจะจบอย่างไรครับ

ขอบคุณ กวินท์ นิโคลัส ดูวาล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ