เฟี้ยว์ฟ้าว  ถูกขโมยขึ้นบ้าน

เฟี้ยว์ฟ้าว ถูกขโมยขึ้นบ้าน

เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีความสุขตลอดเวลาอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ไม่ว่าเธอจะไปออกรายการไหนทางทีวีเราจะเห็นเธอในลุคที่ร่าเริง สดใส สนุกสนานเป็นกันเองสุดๆและเธอนั้นยังเป็นคนธรรมะอีกด้วยแต่เมื่อไม่นานมานี้ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับตนเอง

ทำเอาสาวอารมณ์ดี เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ถึงกับเก็บอาการไม่อยุ่ โพสต์คลิปแชร์เป็นแบบอย่างลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @feawfoaw หลังบ้านและออฟฟิศที่กำลังก่อสร้างถูกผู้ที่ลักขโมยยกเค้า เอาทุกอย่างไปหมด แม้กระทั่งสายไฟ มูลค่าความเสียหายแตะหลักล้าน เผยทุกอย่างเกิดในฝันแต่ไม่คิดว่าจะเป็นจริง

ทุกอย่างเกิดขึ้นในความฝันและฉันไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตนเองจริง ๆ ฉันชะล่าใจเพราะคิดว่าเป็นเพียงฝัน สุดท้ายกลายเป็น แบบอย่าง เป็นสิ่งที่เรามองข้ามและไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตนเอง ไม่คิดเลยจริงๆ

ผู้ที่ลักขโมย ยกเค้าในช่วงก่อสร้างบ้านและออฟฟิศ ที่ไซส์งาน เอาทุกอย่างไปหมด จึงอยากเตือนให้กับเพื่อนๆ เน้อ ช่วงนี้ผู้ที่ลักขโมยเกิดขึ้นเยอะมาก เยอะมากๆ เพื่อนๆ เซฟตัวเองด้วยเน้อ ไม่ว่ากำลังสร้างหรือเป็นบ้านอาศัยแล้วต้องระวัง กันให้มากๆ ในช่วงนี้

ผู้ที่ลักขโมย หยุดคิดที่จะเป็นผู้ที่ลักขโมย ในสิ่งที่ทำคือเป็น สิ่งที่ผิดกฎหมาย และสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น ตลอดถึงสร้างอะไรที่ไม่ดี หยุดเถอะ ขโมยของผู้อื่นเพื่อให้ตนรอด

แต่สร้างความเดือดร้อน ให้กับผู้อื่น มันจะติดตามไปทุกชาติ หยุดเถอะ ควรทำสิ่งดี ทำงานสุจริต ไม่ทำตนให้ผิดกฎหมาย เพราะที่ผู้ที่ลักขโมย ทำคืออาญา อย่างไรก็ตามขอให้จับผู้ที่ลักขโมย ให้ได้โดยเร็วนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ