เมียฉุน ผัวไม่ล้างตู้ปลา

เมียฉุน ผัวไม่ล้างตู้ปลา

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้ใช้ติ๊กต็อกชาวอินโดนีเซีย (@miakurniawan01) ได้โพสต์คลิปที่อาจทำให้หัวใจของคนรักปลาหรือพ่อบ้านใจสลายได้ เมื่อเธอโชว์วิธีแก้เผ็ดสามีที่ไม่ยอมทำความสะอาดตู้ปลา เด็ดดวงถึงขั้นมีผู้เข้าชมสูงกว่า 6 ล้านครั้ง เรื่องราวมีอยู่ว่า เธอได้ขอให้สามีล้างตู้ปลาที่เลี้ยง ปลาอโรวานาหรือ ปลามังกร ซะบ้าง

ซึ่งปลาสายพันธุ์นี้มีราคาค่อนข้างสูง เธอจึงอยากให้สามีดูแลให้ดี แม้ว่าสามีจะรับปากหลายครั้ง แต่ทุกครั้งมันก็ลงเอยที่เธอเป็นฝ่ายล้างตู้ปลาตลอด สุดท้ายความอดทนของเธอก็หมดลง เธอเบื่อหน่ายกับการจู้จี้สามี จึงนำปลาอโรวานาขึ้นมาจากตู้ จากนั้นก็นำมาทำความสะอาด ปรุงรสและทอด กลายเป็นปลาอโรวานาทอดสีเหลืองทอง พร้อมรับประทาน

ไม่รู้ว่างานนี้สามีจะว่ายังไง

หลายคนอาจมองว่าเธอทำเกินไป แต่เธอได้อธิบายว่า เพราะการไม่ยอมทำความสะอาดตู้ปลา ทำให้น้ำมันสกปรก ตอนนั้นเธอเห็นปลาอโรวานามีท่าทีไม่สู้ดีแล้ว จึงตัดสินใจนำมันมาทอด สอดคล้องกับความเห็นชาวเน็ต ที่เห็นว่าในตอนที่ปลาถูกหยิบขึ้นมา ตาของมันมีสีขาวขุ่น บางทีมันอาจเป็นอะไรไปก่อนหน้านี้แล้วก็ได้

นั่นเป็นเพราะสามีของฉันสัญญาว่าจะทำความสะอาดตู้ปลา แต่ฉันเป็นคนทำเองตลอด สุดท้ายปลามันก็มีสภาพไม่ไหว ฉันเลยคิดว่าถ้านำมันมาทอดคงจะอร่อย

ตามรายงาน สามีของเธอรู้สึกไม่พอใจกับชะตากรรมของปลาอโรวานา แต่อย่างไรก็ตาม ไม่นานเขาก็เข้าใจ และตอนนี้ทั้งคู่ก็กลับมามีสัมพันธ์ดังดีเช่นเดิม

ขอบคุณที่มา dailystar, TikTok ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ