เพื่อนแอบโอนเงินตอนหลับ 4

เพื่อนแอบโอนเงินตอนหลับ 4

ทุกวันนี้ไว้ใจใครไม่ได้จริงๆ อย่างเช่นเรื่องราวของสาวรายนี้ เป็นเพื่อนกันแท้ๆยังทำกันได้ลง เป็นเรื่องราวที่สมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ได้แชร์ความขมขื่นที่เกิดจากเพื่อนของเธอที่ได้ทำกับเธอ ทั้งที่เธอกำลังมีน้องอยู่ แต่กลับแอบโอนเงินออกจากโทรศัพท์ของเธอ แล้วหนีไป ทิ้งเพียงโน้ตเอาไว้

โดยโพสต์ระบุว่า อุทาหรณ์สอนใจตัวเอง รักเพื่อนมาก อย่าไว้ใจใครจนเอาเข้ามาอยู่ในบ้าน ต่อให้เขาลำบากแค่ไหนก็ตาม เวลาคนมันจะทำ มันไม่มีความรู้สึกผิดชอบชั่วดีหรอก ไม่ว่าเราจะทำดีกับมันยังไงก็ตาม เคยคิดมาตลอดว่าเพื่อนจะไม่มีทางทำ

เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ให้กับมัน ดูแลทั้งเรื่องกิน เรื่องอยู่ ให้งาน ให้โอกาส และขอโอกาสจากทุกคนให้กับมัน เงินสี่แสนกับโน้ตไม่กี่ใบที่ทิ้งไว้ให้ ขอบใจนะ เวลาที่โอนเงินแล้วเห็น หลับอยู่ในสภาพใกล้ คลอ ด ไม่สมเพ ช หน่อยหรอ อีกอาทิตย์ สองอาทิตย์ ก็จะคลอ ด ละนะ ขอบใจที่ตอกย้ำความโง่ ที่ให้โอกาส ที่ไว้ใจ เข้าใจแล้วว่าคนเรามันเปลี่ยนกันไม่ได้จริงๆ

ส่วนเพื่อนที่ทิ้งโน๊ตเอาไว้ระบุเพียงว่า ขอโทษที่ต้องทำแบบนี้ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ทำให้เดือดร้อน คงไม่มีโอกาสได้เจอหลานอีก ขอให้ลืมเพื่อนแย่ๆ คนนี้ไป คงไม่กล้าที่จะกลับมาเจออีก ยังไม่รู้ว่าจะไปไหน ไปทำอะไร อธิบายเรื่องต่างๆ ไม่ได้แล้ว ทั้งหมดทำตัวของตัวเอง ไม่ต้องร้องไห้นะ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ และชาวเน็ตได้เชียร์ให้เธอแจ้งความ เพราะการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายขโมย

เจอแบบนี้เป็นใครก็ต้องช็อก ทุกวันนี้ไว้ใจใครไม่ได้จริงๆครับ

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ