ประวัติ พิยดา บอสใหญ่ร้านหลอกขายมือถือ

ประวัติ พิยดา บอสใหญ่ร้านหลอกขายมือถือ

ชาวเน็ตแฉประวัติ พิยดา บอสใหญ่ ร้าน IG หลอกขายมือถือเด็ก 14 เครียด ล่าสุด ปปง. มีคำสั่งยึดทรัพย์ แต่ยังจับตัวมาลงโทษไม่ได้ จากกรณีที่ พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ตำรวจไซเบอร์ แถลงผล น.ส.นฤมล อายุ 18 ปี และ น.ส.สายน้ำผึ้ง อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับการหลอกขายโทรศัพท์มือถือให้กับ น้องก้อง อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ จนทำให้น้องเกิดความเครียดตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

รวยอู้ฟู่

โดย ผู้ ต้อง หา ทั้งสอง อ้างว่า รับจ้างเปิดบัญชีให้กับ น.ส.พิยดา เปิดร้านค้าออนไลน์ผ่านอินสตาแกรมซึ่งมีผู้ติดตาม 60,000 คน มีพฤติกรรมชอบใช้ของแบรนด์เนมใช้ชีวิตหรูหรา ซึ่งเงินส่วนใหญ่ที่ได้มาก็มาจากการฉ้อโกงผู้อื่น ทั้งยังเคยต้องคดีความผิดในลักษณะเดียวกัน ล่าสุด มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาเปิดเผยว่า นางสาวพิยดา ตัวจริง ณ ปัจจุบัน (มีผู้เสียหายกว่า 500 คน) VS ครอบครัวน้องก้องเด็ก 14 โกงมามาเกิน 5 ปี ผู้เสียหายเกิน 500 คน มีเงินหมุน 35 ล้าน

นางมีหลายแอค หลายเพจ นางจ้างคนเปิดบัญชีไปทั่ว เวลาเสิร์ชชื่อคนโกงจึงไม่ขึ้น เพราะเป็นบัญชีธนาคารคนอื่นที่นางจ้าง แต่สุดท้ายเส้นทางการเงิน จะไปรวมอยู่ที่นาง ส่วนเด็ก 18 เมื่อวานที่โดนจับแค่คนรับเปิดบัญชี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ยังระบุอีกว่า ตัวการ พิยดา ทองคำพันธ์ โกงมาตั้งแต่อายุ 16 ตำรวจเคยจับได้ว่าหนึ่งในบัญชีที่ใช้โกง คือบัญชีแม่ที่ไม่อยู่แล้ว ใช้เบอร์และบัญชีแม่ของตัวเองมาโกง และระบุว่า น.ส.พิยดา ใช้วิธีจ้างเปิดบัญชีธนาคาร โดยให้ค่าจ้างหัวละ 8,000 บาท อีกด้วย

ชาวเน็ตขุดไม่ยั้ง

ขอบคุณ ภัทษลัลฎาค์ เกิดพงษ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ