หนุ่ม ขอหย่าภรรยา

หนุ่ม ขอหย่าภรรยา

คนเราจะแยกทางกันนั้นมีหลายสาเหตุทีเดียว บางคนหมดรัก หมดใจ แต่ในหนุ่มรายดังต่อไปนี้ใช้เหตุผลในการหย่าใครฟังก็ต้องงงกันเลยทีเดียว สามีภรรยาคู่นี้ ที่ฝ่ายสามีขอหย่าภรรยาเพียงเพราะ เธอไม่ยอมอาบน้ำทุกวัน ชายชาวมุสลิมคนหนึ่ง ในรัฐอุตตรประเทศ ของอินเดีย สุดจะทนกับพฤติกรรมของภรรยา ที่เธอไม่ยอมอาบน้ำทุกวัน

ภาพประกอบข่าวเท่านั้น

เขาอ้างว่า เคยขอให้ภรรยาอาบน้ำให้บ่อยขึ้นอยู่หลายครั้ง แต่ทุกครั้งมักจบลงด้วยการทะ เลาะ กัน สุดท้ายสามีทนไม่ไหวจึงหันไปใช้ เฏาะลาก 3 ครั้ง (การพูดว่า หย่า 3 ครั้ง เพื่อขอเลิกภรรยาตามหลักศาสนาอิสลาม ซึ่งสามีสามารถหย่าขาดจากภรรยาได้ในทันที) โดยที่ไม่สนใจว่าทั้งคู่จะมีบุตรวัยเพียง 1 ขวบด้วยกันหรือไม่ก็ตาม

เมื่อฝ่ายภรรยาทราบถึงการขอหย่า เธอก็ไม่ยินยอมพร้อมยื่นเรื่องไปยังองค์กรคุ้มครองสตรี โดยอ้างว่า เธอยังอยากประคับประคองชีวิตคู่ครั้งนี้ต่อไป ผู้หญิงคนหนึ่งร้องเรียนเป็นลายลักษณ์อักษรถึงเรา ระบุว่าถูกสามีขอหย่าด้วยเฏาะลาก 3 ครั้ง เพราะเธอไม่ยอมอาบน้ำทุกวัน ทางเราได้ให้คำปรึกษาแก่พวกเขา

ภาพประกอบข่าวเท่านั้น

ซึ่งระหว่างนั้น ฝ่ายสามีเอาแต่บอกว่าเขาต้องการหย่า เราพยายามโน้มน้าวให้เขาเปลี่ยนใจ เนื่องจากมันเป็นปัญหาเล็กน้อย สามารถแก้ไขได้ และพยายามทำให้เขาเห็นว่า การหย่าอาจส่งผลกระทบถึงบุตรได้เช่นกัน เนื่องจากเหตุผลในการขอหย่า ไม่ได้อยู่ภายใต้การกระทำที่แรง ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงไม่ดำเนินการตามคำร้องขอหย่า และพยายามแก้ไขปัญหาด้วยการให้คำปรึกษา ซึ่งได้แต่หวังว่าทั้งคู่จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้โดยเร็ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ