ลุงพล รับสารภาพแล้ว

ลุงพล รับสารภาพแล้ว

จากกรณีนาย ไชย์พล วิภา ได้เดินทางไปยังศาลมุกดาหาร เมื่อวาน วันที่ 17 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ ศาลจังหวัดมุกดาหาร ลุงพลหรือนายชัยพลวิภาพร้อมทนายความเดินทางมายังศาลจังหวัดมุกดาหาร ในคดีทำนักข่าว ศาลนัดคุ้มครองสิทธิ์สอบคำให้การจำเลยในคดี

โดยลุงพลได้รับสารภาพ ในข้อหาทำนักข่าวจริง และได้วางเงินเยียวยาสำหรับความเสียหายให้แก่ ผู้เสียหายจำนวน 1 ก่อนศาลจะนัดอ่านคำพิพากษาในนัดถัดไป ด้านลุงพลหรือนายชัยพลวิภาได้ทำการไลฟ์สดผ่านช่อง YouTube ว่าตนได้รับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหาและได้ขอบคุณศาลที่ท่านเมตตา ทั้งนี้จะต้องรอฟังคำพิพากษาจากศาลว่าศาลจะได้มีการลงโทษอย่างไรอีกครั้ง ในส่วนคดีอื่นๆก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการ

ด้านลุงพลหรือนายชัยพลวิภาได้ทำการไลฟ์สดผ่านช่อง YouTube ว่าตนได้รับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหาและได้ขอบคุณศาลที่ท่านเมตตา ทั้งนี้จะต้องรอฟังคำพิพากษาจากศาลว่าศาลจะได้มีการลงโทษอย่างไรอีกครั้ง ในส่วนคดีอื่นๆก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการ

ต่อมาวันนี้ทนายสมเกียรติ หรือทนายความของลุงพลได้ลงคลิปวีดีโอในช่อง YouTube ของตนเพื่อที่จะแจ้งข่าวเกี่ยวกับกรณีที่นักข่าวได้ลงข่าวบิดเบือนไปว่า จากกรณีที่ตนได้ให้สัมภาษณ์ไปนั้นถูกนำข้อมูลไปบิดเบืยนซึ่งตนแจ้งว่าข้อมูลดังกล่าวนั้นไม่ตรงต่อความเป็นจริง ตนไม่เคยให้สัมภาษณ์ว่าลุงพลให้การปฏิเสธแต่อย่างใด ทั้งนี้ในกรณีการฟังคำพิพากษานั้นตนในฐานะทนายความก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

Cr ข่าวท้องถิ่นอิสานภูมิภาค

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ