ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม

ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่ากันไปซะแล้วสำหรับ หนุ่ม ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม จากกรณีนักร้องเสียงดี ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม หนุ่มผู้แจ้งเกิดจากเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9 ได้มาเปิดเผยเรื่องราวชีวิต รวมไปถึงความรัก ซึ่งมีบางช่วงบางตอน หนุ่มตั้ม ได้พูดถึงเรื่องของแฟนสาวคนปัจจุบันและนี่เป็นครั้งแรก ว่า

แฟนของผมคนปัจจุบันเขาคือ แฟนคลับคนหนึ่งของผมเลย ครอบครัวเขาน่ารัก ครอบครัวเขาแมนมากเลยนะครับ บอกว่าจ้าง 1 ล้าน ยังไม่ต้องแต่งก็ได้นะมีลูกให้ก่อนได้ไหม

หลังมีการนำเสนอเรื่องราวดังกล่าวออกไปนั้นก็ถูกสังคมชาวโซเชียลวิจารณ์อย่างหนัก ต่างๆ นานา ด้วยคำพูดที่ดูแรงพอสมควร สงสัยทำไมต้องจ้าง และต่อว่านักร้องหนุ่มเป็นผู้ชายเอาเรื่องผู้หญิงมาพูดแบบนี้จะดีหรือคนจะมองฝ่ายหญิงอย่างไร อืออออ ธุรกิจทำเงิน เรือจ้าง ไม่เรียกแฟน แทนกันด้วยเงิน สงสารเด็กอ่ะ ว้าววว แบบนี้ทำเงินได้จากหลายร้อยคนอ่ะ รวยๆ คือ…5555 ขายฝั่งตรงข้ามมาก อายแทนผญ. เอ้าา เป็นผู้ชาย เอามาพูดแบบนี้ไม่โอเคนะ ไม่น่าพูดออกสื่อนะ อันนี้มันทำให้ครอบครัวผู้หญิงเค้าดูแย่มากอะ บางอย่างพูดเล่นกันในครอบครัวเพราะเค้าเอ็นดูคุณ แต่คุณเอาเค้ามาขายออกสื่อฟังยังไงก็อายแทนอะ

เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาชาวโซเชียลไม่ปลื้มอย่างแรง เพราะมองว่าไม่สมควรที่จะมาพูดออกสื่อ

ส่วนทางด้านของหนุ่ม ตั้ม จะว่าอย่างไรนั้นก็ติดตามกันต่อไปจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ