เฉลยแล้ว นักร้องขาแดนซ์

เฉลยแล้ว นักร้องขาแดนซ์

เรียกได้ว่าทำเอาหลายๆคนต่างก็เดากันไปว่านักร้องคนนี้เป็นใครกันทำไมกล้าออกมาเผยเรื่องราวของตัวเอง จากกรณี นักร้องขาแดนซ์ ภรรยา แอบไปมีความสัมพันธ์กับคนสวน ล่าสุด เพจดังเฉลยแล้ว นักร้องขาแดนซ์ ภรรยาแอบไปมีความสัมพันธ์กับคนสวน คือเจ้าของเพลงดัง ร้องท่อนฮุกแล้วรู้เลยว่าใคร

งานนี้เล่นเอาขาเมาท์ขาเผือกเปิดโต๊ะ รอเผือกกันไม่หยุด สำหรับความล่ามาเร็วที่อ่านแล้วต้องร้อง โอ้โห เมื่อเพจดังออกมาเมาท์ข่าวแซ่บว่ามีนักร้องดังออกมาบอกว่า เมียตัวเองว่าแอบแซ่บกับคนสวน แถมยังจับได้อีกด้วย จนพากันคาดเดากันไปต่าง ๆ นานาว่านักร้องคนดังกล่าวเป็นใคร

ล่าสุด (15 กันยายน 2564) เพจ อีซ้อขยี้ข่าว2 ก็ออกมาเมาท์ข่าวนี้ด้วยว่า นักร้องดังเพลงฮิตติดปากเอาเรื่องในครอบครัวตัวเองมาเผย เพื่อให้คนอื่นรู้ว่าภรรยา ตัวเองไปแอบๆ กับคนสวน แถมยังสงสัยว่าลูกคนนี้ที่เอาออกสื่อไม่ได้เกิดจากเขา พี่เขาต้องการอะไรจากสังคม และ ไม่คิดว่าลูกรู้เรื่องจะเสียใจเหรอวะ

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ใครเอ่ย พร้อมแสดงความคิดเห็นว่าถ้าเป็นเรื่องจริงเรื่องนี้คนผิดก็เป็นผู้หญิง และตัวนักร้องก็คงเสียใจหนักถึงเอามาเผยขนาดนี้ บางรายก็มองว่าคงเปิดเกมส์เพื่อฟ้องหย่า ซึ่งเพจก็ตอบว่า ก็เข้าใจแต่..จิตใจเ ด็กหล่ะ ขอนะ นาน ๆ ซ้อจะโลกสวยซะที ชาวเน็ตยังได้ขอ ท่อนฮุกเพลงสัก 1 เพลง ก็ได้คำใบ้มาแบบชัด ๆ ว่า ฮา ฮาาาาา ห๊า ห๊าาาาา ทำเอารู้เลยทันทีว่าเป็นนักร้องคนไหน ส่นเรื่องนี้จะจริงเท็จอย่างไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไปแล้วล่ะค่ะ

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามรอติดตามกันต่อไปครับอาจจะไม่ใช่คนที่เราคิด หรืออาจจะใช่ก็เป็นได้

ขอบคุณ อีซ้อ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ