มาแล้ว เลขหลักกิโลเมตร

มาแล้ว เลขหลักกิโลเมตร

เมื่อวันที่ 15 กันยายยน 2564 ที่ผ่านมา หลังจากชาวบ้านได้ทราบข่าวหลักกิโลเมตรที่ 27 ถนนสายศีขรภูมิ-รัตนบุรี เส้นทางบ้านหนองจอก ต.คาละแมะ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ที่มีชาวบ้านได้พากันนำเลขในหลักกิโลเมตร ไปชื้อเลขรัฐบาล จนกระทั่งมีผู้โชคดีจำนวนหลายคน พาถูกเลขติดต่อกันมาถึง 11 ครั้ง

และครั้งที่จะถึงคือครั้งที่ 12 ที่ชาวบ้านพากันรอคอย ว่าจะได้เลขเป็นเลขอะไร ทำเอาชาวบ้านที่ได้ทราบข่าวต่างพากันขับรถแวะมาหยุดและจุดธูปเทียนบนบาน ขอเลขกันเป็นจำนวนมาก

จากการสอบถาม นายธัญญะ อายุ 61 ปี พร้อมด้วยภรรยาคือ นางสุนิย์ สองสามีภรรยา ซึ่งได้ขับรถมาจากอำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ บอกว่า หลักกิโลเมตรดังกล่าวถือว่าเฮี้ย นจริงๆ เมื่อหลายปีมาแล้วได้มีวัยรุ่นชายคนหนึ่งมานั่งคร่อมเสี ยตรงนี้ หลังจากนั้นก็เงียบหายไป

และมาระยะหลังมีอะไรที่แปลกๆ เกิดขึ้นตรงหลักกิโลเมตรดังกล่าวบ่อยครั้ง บางคนก็กลับบ้านดึกดื่นก็มีคนมาพบเห็นมีชายมานั่งร้องไห้อยู่ริมถนนข้างทาง ทำเอาผู้คนที่เคยพบเห็นบางคนถึงกับไข้หัวโกร๋นไปเลยก็มี

ชาวบ้านที่เคยได้ลาภกับหลักกิโลเมตรดังกล่าว เผยอีกว่า ตนเองและชาวบ้านเขาไม่อยากให้เป็นข่าวมากเท่าไหร่ เพราะเป็นข่าวออกมาทีไร ลอตเตอรี่เลขสวยๆ ก็ถูกกันเอาไว้ขายเก็งกำไร ทำให้ผู้ซื้อเลขต่างก็ปิดปากเงียบ แลครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 12 เลยก็ว่าได้

ส่วนเลขที่ได้ที่หลักกิโลเมตรก็คือ 27 และ 18 และเลขฝาโลงของลุงอ้วนที่จากไปเมื่อวานก่อนได้ 107 และบรรดาเซียนเลขที่ต้องการเสี่ยงโชคทยอยเดินทางมาจากทุกสารทิศ

เพื่อที่จะนำเลขที่ได้จากหลักกิโลเมตร ไปชื้อเลขรัฐบาล มีทั้ง 27, 18, 07, 66, 77 และ 10

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ