แม่น้ำหนึ่ง บอกเลขที่ชอบอีกแล้ว

แม่น้ำหนึ่ง บอกเลขที่ชอบอีกแล้ว

เมื่อวันที่ 2 ก.ย. 64 หลังจากรู้ผลว่ารางวัลเลขท้าย 2 ตัว สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 กันยายน 64 ออก 79 แม่น้ำหนึ่ง หรือ น.ส. ภิรดา ธนโชติจินดา เจ้าแม่วงการเลขเ ด็ ด ก็ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก แม่น้ำหนึ่ง Namnueng ระบุว่า งว ดนี้เลขเข้า 79 รางวัลเลขท้าย 2 ตัว ก่อนห วยออก ตนเองได้ขอพรกับปู่และพูดไปแล้วว่า หากง วดนี้เลขเข้า จะหยุดจุดธูป 3 งวด พร้อมขอโทษทุกคนที่ติดตาม แต่ก็บอกว่าจะมีแนวทางให้เหมือนเดิม เพื่อให้ทุกคนนำไปซื้อลอตเตอรี่

พร้อมโพสต์เฟซบุ๊กเพิ่มเติมด้วยว่า ของดจุดธูป 3 งว ดนะคะ หนึ่งจะไปถือศีล 7 วัน ขอโทษคนที่ตาม และคนที่เป็นกำลังใจให้มาตลอดด้วยนะคะ แต่หนึ่งขอพรปู่ไว้แบบนี้ ลั่นวาจาไว้แล้วก็จะทำให้ได้ คนที่ถูกคนที่ได้ดีใจด้วยนะคะ ใครไม่ได้ก็ขออภัยด้วยนะคะ 3 งว ดที่หยุดนี้ ฟา ดกันให้หนักๆ เลยค่ะ ใครปังเอาลอตเตอรี่มาโชว์ทีนะคะ ตามที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ปรากฏว่า บรรดาแฟนคลับตัวยง แห่กันเข้ามาโมทนาสาธุ ไปกับแม่น้ำหนึ่งกันยกใหญ่ ที่จะไปเข้าวัดถือศีลทำบุญ ขอให้ได้รับอานิสงส์ผลบุญกันด้วย แต่อีกด้านหนึ่ง ปรากฏว่า มี ค อ ห ว ย จำนวนไม่น้อย บอกว่า แม้ แม่น้ำหนึ่ง จะจุดธูปให้เลขเ ด็ ด แต่ก็หาซื้อไม่ได้เลยซัก ง ว ด ทำให้วงการหวย ปั่ น ป่ ว น ไปหมด ออกอาการเซ็ง เข้ามาต่อว่าต่อขานกันใหญ่ เพราะก็มีที่บางงวดให้เลขไม่ถูก แต่เจ้ามือก็อั้ นหมดทุกตัว หาซื้อไม่ได้เลย รวมถึงลอตเตอรี่ที่ก็ราคาแพงมากขึ้น เพราะถือว่าเป็นเลขเ ด็ ด เลขดัง ข้อความบางส่วนระบุว่า

จริงๆไปถือศีลยาวเลยก็ดีนะ ไม่ต้องมาจุดธูปแล้ว พักไปตลอดเลยก็ได้ ทุกวันนี้ไม่มีตัวจะ แ ท งอยู่แล้ว อั้นทุกตัว เธอควรพักไปเลยก็ได้นะ จะซื้อตัวไหนก็ไม่ได้ซื้อ เลิกไปเลย ทำให้เสียระบบหมด

ขณะที่ความเคลื่อนไหว บนเพจเฟซบุ๊ก แม่น้ำหนึ่ง Namnueng วันนี้ ได้ตระเวนไปทำบุญ โดยระบุข้อความว่า รวมยอดบุญเป็นเงินจำนวน 531,024 บาทนะคะอนุโมทนาสาธุบุญกับทุกท่านด้วยนะคะ บุญที่ลูกได้กระทำในครั้งนี้ ขอให้ลูก และลูกเพจทุกท่านที่ได้บูชา สุขภาพ ร่ า ง ก า ย แข็งแรง ร่ำรวยทรัพย์สิน มั่งมีเงินทอง คิดสิ่งใดสมดั่งปรารถนาทุกประการ สาธุ สาธุ สาธุ รวมถึงแจ้งเตือนเพจปลอม ที่มีเยอะมาก โดยระบุข้อความว่า ด้วยความเป็นห่วง โปรดสังเกต ใช้งานหลักมีที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น

แม่น้ำหนึ่ง

นอกจากนี้คือไม่ใช่ของเรา โปรดระวังด้วยนะ #ขอความร่วมมือ หากพบเจอเพจปลอม ลอกเรียนแบบโปรดช่วยรายงานให้เราด้วย แจ้งก่อนน๊า เราใช้ที่นี่เป็นหลัก หากพบเจอที่อื่น แจ้งให้ทราบว่า ไม่ใช่เรา อย่าหลงเชื่อ โปรดสังเกต ยอกติดตาม ยอดถูกใจ และสังเกต เ นื้ อหา ก็รอดูว่า แม่น้ำหนึ่ง จะว่าอย่างไร กับกระแสอาการเซ็งคราวนี้

ภาพจาก เลขเด็ด เลขมาแรง เลขดัง สลาก๕ภาค

แถมล่าสุดพบว่าแม่น้ำหนึ่งบอกเลขที่ชอบอีกแล้ว 16 กันยายน 64

ภาพจาก เลขเด็ด เลขมาแรง เลขดัง สลาก๕ภาค

ขอบคุณเฟซบุ๊ก แม่น้ำหนึ่ง Namnueng

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ