โผล่แล้ว  ดร. แอดมิน เบ่งขอกินบุฟเฟ่ต์ฟรี

โผล่แล้ว ดร. แอดมิน เบ่งขอกินบุฟเฟ่ต์ฟรี

เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสแรงเลยทีเดียวสำหรับบุคคลที่เรียกตัวเองว่านัก วี วิว อาหาร จากกรณีแอดมินกลุ่มบุฟเฟต์ในเฟซบุ๊กไปขอร้านบุฟเฟต์ดังสยามสแควร์วัน ได้คูปองมา 2 ใบ แต่ขอกินฟรีเพิ่มอีก 2 เป็น 4 คน แลกกับถ่ายรีวิวร้าน อ้าง รีวิวคือการมากินแล้วคนกินไม่เสียเงิน แต่ทางร้านปฏิเสธ กลับโดนสารพัด แถมบอกทางกลุ่มขอแบนร้าน ปรากฏว่าทัวร์ลงตามระเบียบ แอดมินอีกคนหนึ่งต้องขอโทษ ส่วนตัวต้นเหตุปิดเฟซบุ๊กหนี ทั้งนี้ยังพบอีกว่าแอดมินคนนี้ไม่ธรรมดามีดีกรีเป็นถึงระดับ ดร. และกำลังจะได้ทุนไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wisdom International Buffet

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wisdom International Buffet

ล่าสุดวันนี้ (14 ก.ย.) ภาควิชาพฤกษศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก็โดนควันหลงจากเหตุการณ์ดังกล่าวไปด้วย เมื่อถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์และขอให้มีการพิจารณาถึงพฤติกรรมของ ดร.ท่านนี้ ที่มีลักษณะของการ ข่ ม ขู่ คุ ก ค ามคนอื่น บางคนถึงกับเรียกร้องให้พิจารณาเรื่องการให้ทุน ดร.ท่านนี้ที่กำลังจะไปทำงานวิจัยร่วมกับต่างประเทศ อันเนื่องมาจากการปฏิบัติตัวไม่เหมาะสม การให้ทุนนั้นจะต้องไม่พิจารณาเพียงแค่ผลงานอย่างเดียว แต่ควรคำนึงถึงพฤติกรรมด้วย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wisdom International Buffet

ต่อมาทางเพจ Department of Botany, Kasetsart University ได้ออกมาโพสต์ข้อความสั้นๆ ระบุว่า ทางภาควิชาฯ ได้รับทราบเรื่องที่ทุกท่านได้เข้ามาให้ความเห็นเกี่ยวกับศิษย์เก่าของภาควิชาแล้ว และจะได้ดำเนินการสืบสวนข้อเท็จจริงต่อไปครับ ขอขอบคุณทุกความเห็นที่ท่านได้ส่งมาให้ภาควิชาฯ ด้วยครับ

ขอบคุณ mgronline

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ