เปิดคำให้การนาย อาผะ

เปิดคำให้การนาย อาผะ

เมื่อวันที่ 8 กันยายน เพจ The Tempo News ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เปิดคำให้การ อุ้ ม น้องจีน่า พบรอย ฟั น ต ร ง ห น้ า อ ก อยู่ระหว่างตรวจสอบ วันที่ 8 กันยายน ตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการสอบสวนขยายผล นายอาข่า ผู้ต้องหา และเป็นเพื่อนของพ่อที่ก่อเหตุ ลั ก พ า ตั ว น้อง จีน่าไป โดยนายอาข่าให้การว่า ก่อนวันเกิดเหตุตัวเองนั่งดื่มสุ-ร-าเป็นปกติ ก่อนที่เช้าวันรุ่งขึ้นจะตื่นขึ้นมาและออกไปนั่งเล่นหน้าบ้านใกล้บริเวณที่น้องจีน่านั่งเล่น จากนั้นได้ยินเสียงบางอย่างในหู สั่งการให้อุ้ ม น้องจีน่า และในระหว่างที่อุ้ มไปก็จะมีเสียงบอกเส้นทางอยู่ในหูว่าให้เอาน้องไปไว้ปากถ้ำ ก่อนที่นายอาข่าจะกลับลงมาที่บ้านของตัวเองและทำทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

โพสต์ดังกล่าว

จากการตรวจ-ร่-า-ง ก า ย-ของนายอาข่า พบว่าบริเวณหน้าอ-ก มีรอย แ ผ ล ที่เกิดจากการ กั ด ซึ่งเป็นรอย ฟั น ในลักษณะเพิ่งเกิดขึ้น ส่วนจะเป็นของเ ด็ กหรือผู้ใหญ่ต้องรอผลแพทย์ยืนยันอีกครั้ง แต่ตำรวจมีการตั้งข้อสันนิษฐานว่ารอย ฟั น ดัง กล่าวอาจจะเป็นรอย ฟั น ของน้องจีน่า

อย่างไรก็ตามคำให้การของนายอาข่าตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ แต่นายอาข่ามีพฤติกรรม เ ส พ ติ ด สุ ร า จนถึงขั้นเคยทำให้เกิดอาการ ห ล อ น มา แล้ว นอกจากนี้ตำรวจยังมีผู้ต้องสงสัยอีกหนึ่งราย ซึ่ง อยู่ระหว่างการสอบปากคำนายอาข่าว่าผู้ต้องสงสัยคนนี้เกี่ยวข้องหรือไม่ อีกทั้งตั้งประเด็นถึงจุดที่พบน้องจีน่า และ บริเวณปากถ้ำอยู่คนละที่กัน ซึ่งเป็นไปได้ว่ามีอีกหนึ่งคนที่ค่อยเคลื่อนย้ายน้อง

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ The Tempo News

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ