พนักงานส่งพัสดุ

พนักงานส่งพัสดุ

เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่ทำเอาหลายๆคนไม่พอใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว จากกรณีโซเชียลแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก พ่อน้องนนท์ กับน้องไพลิน เผยภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นเหตุการณ์วันที่ 5 กันยายน 2564 ขณะพนักงานขนส่งใช้ เ ต ะ พัสดุลงมาจากรถแบบไม่สนใจว่าของด้านในจะเสียหายหรือไม่ พร้อมแคปชั่นว่า นุ่มนวล... ชวนตะลึง ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวถูกต่อว่าอย่างหนักในโลกออนไลน์ ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ซึ่งหลายคนก็โฟกัสที่ข้างรถ ซึ่งมีชื่อบริษัทติดอยู่อย่างชัดเจน

จนมีคนสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นไปยังบริษัทเจ้าของรถดังกล่าว ล่าสุด (6 กันยายน 2564) ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.ที.เอส.อาร์ ทรานสปอร์ต ได้โพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า บุคคลในคลิปไม่ใช่พนักงานของบริษัท พฤติกรรมดังกล่าวไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับทางบริษัท ทางบริษัทเพียงเป็นผู้ให้เช่ารถในการขนส่งพัสดุกับบริษัทขนส่งรายหนึ่ง โดยผู้เช่าจะเป็นผู้จัดหาพนักงานขับรถ และบริหารจัดการในด้านต่าง ๆ เอง

จากนั้นในเฟซบุ๊กดังกล่าว ก็เผยคลิปที่ระบุว่าเป็นบุคคลในคลิปดังกล่าว มาขอโทษเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมเผยว่า ทางห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.ที.เอส.อาร์ ทรานสปอร์ต ได้ดำเนินการประสานงานกับบริษัทผู้เช่ารถแล้ว และได้นำตัวผู้กระทำผิดออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง โดยผู้กระกระทำผิดชี้แจงว่า ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.ที.เอส.อาร์ ทรานสปอร์ต (ผู้ให้เช่า) และขณะนี้บริษัทผู้เช่ารถ ได้ดำเนินการลงโทษผู้กระทำความผิด โดยการให้พ้นสภาพ เรียบร้อยแล้ว

โดยในคลิปแถลง บุคคลในคลิปบอกว่าเป็นพนักงานขับรถชั่วคราวที่ปรากฏในคลิป การกระทำของตนทำไปโดยขาดความยั้งคิด ต้องขอโทษลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูง ตอนนี้ตนได้พ้นสภาพจากการเป็นพนักงานขนส่งดังกล่าวแล้ว การกระทำของตนไม่เกี่ยวกับบริษัทรถเช่าและขนส่งแต่อย่างใด

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ