หนุ่มรถเปื้อนโคลนคนดัง โผล่ท้าพิสูจน์ใช้ลิ้นเรียกผี

หนุ่มรถเปื้อนโคลนคนดัง โผล่ท้าพิสูจน์ใช้ลิ้นเรียกผี

วันที่ 29 สิงหาคม 2564 เวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพบเรื่องราวสุดแปลกสุดพิศดารจากนายประเสริฐ ผนึกทอง หรือหนุ่มรถเปื้อนโคลนผู้โด่งดังในโลกออนไลน์ ได้เผยถึงความชอบส่วนตัวกับการเลี้ยงผีไว้คู่กาย

นายประเสริฐ เล่าว่าตนเองมีความสามารถมาตั้งแต่เด็กที่สามารถสัมผัสวิญญาณผีต่างๆได้ ซึ่งในวันนี้จะพาไปพิสูจน์วิธีการเชิญผีตายโหงที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ บริเวณริมถนนสายบายพาส 36 ระยอง-ชลบุรี ด้วยวิธีการเชิญวิญญาณที่ไม่เคยบอกกับใครมาก่อนซึ่งรับรองว่าไม่เคยมีปรากฏที่ไหนมาก่อนด้วย

เมื่อมาถึงยังจุดริมทางถนนสายบายพาส 36 ระยอง-ชลบุรี ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ซึ่งเป็นจุดใกล้กับต้นสะเดาเฮี้ยน ที่มีเสียงร่ำลือว่ามีวิญญาณผีตา ยโหงจำนวนมากคอยหลอกหลอนชาวบ้านให้ได้พบเห็นอยู่เสมอ

โดยนายประเสริฐ จะใช้น้ำมะพร้าวที่เตรียมมาทำการล้างหน้าตนเอง ก่อนที่จะใช้ลิ้นแลบ ผลุบๆโผล่ๆ คล้ายงูหรือสัตว์เลื้อยคลาน ออกมาเพื่อสัมผัสถึงวิญญาณสัมภเวสี ที่ไม่สามารถมองด้วยตาเปล่าได้

จนพบว่ามีวิญญาณผีตา ยโหงเป็นหญิงรายหนึ่ง จึงใช้ลิ้นไปสัมผัส ก่อนเชิญวิญญาณดวงนั้นขึ้นรถเปื้อนโคลนไปอยู่ด้วยกัน

นายประเสริฐ รับว่าที่ต้องใช้ลิ้นไปสัมผัสวิญญาณเพราะผีไม่มีลมหายใจเหมือนมนุษย์ ซึ่งในขณะที่นายประเสริฐกำลังใช้ลิ้นสัมผัสวิญญาณผีพบว่าจะมีลักษณะตาเหลือกและทำตาปรือๆ ในขณะใช้ลิ้นเลียสัมผ้สไปในอากาศที่ดูเหมือนกับกิ่งก้าและงูกำลังหากิน ก่อนจะยอมรับว่าพบเจอวิญญาณผีเป็นผีผู้หญิงจากนั้นจึงเชิญผีตนนั้นขึ้นรถไปอยู่ด้วยกัน

อย่างไรก็ตามเมื่อถามนายประเสริฐ ว่าสิ่งที่ทำลงไปในการเชิญผีด้วยการใช้ลิ้นสัมผัสหาไปตามอากาศจะทำให้หลายคนคิดว่าเป็นคนบ้าหรือสติไม่สมประกอบหรือไม่ ซึ่งนายประเสริฐ ยืนยันว่า แล้วแต่มุมมองของคนซึ่งส่วนตัวใครจะมองว่าอย่างไรตนเองก็ไม่โกรธเพราะตนเองเป็นคนแบบนี้ ที่ไม่เหมือนใคร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ