เลขหลักกิโลจอมปลวก

เลขหลักกิโลจอมปลวก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 26 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ที่บริเวณ ถนนเส้นทาง 214 สาย อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 17 ปากทางไปบ้านขี้เหล็ก ต.โพนครก เข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งมี จอมปลวก เกิดขึ้นอยู่บนหลักกิโลเมตรตรงปากทางเข้าบ้านขี้เหล็ก

โดยเลขที่อยู่บนหลักกิโลเมตร ได้ให้โชคกับชาวบ้านถูกรางวัลมาแล้วถึง 5 งวดอย่างน่าอัศจรรย์ ซึ่งในวันนี้จากการตรวจสอบจะเห็นว่าจอมปลวกมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมมาก และบริเวณรอบหลักกิโลก็จะมีเครื่องเซ่นไหว้มาวางไว้มากมายด้วยเช่นเดียวกัน

ซึ่งในวันนี้ชาวบ้านก็ได้พากันแห่มาทำพิธีกราบไหว้เพื่อขอโชคลาภ เพราะใกล้วันหวยออกแล้ว โดยนำเอาดอกไม้ธูปเทียน น้ำหวาน และผลไม้ มาบูชากัน บ้างก็มาทำพิธีจุดธูปเสี่ยงทายบนบานเพื่อขอเลขเด็ด โดยหวังจะได้โชคลาภกันอีกงวดในงวดวันที่ 1 ก.ย. 2564 ที่จะถึงนี้ ซึ่งก็ปรากฏว่าธูปเสี่ยงทายได้ปรากฏเป็นเลข 733 และที่ฮือฮามากที่สุดก็คือ เลขที่เหลืออยู่บนหลักกิโลเมตรเพียงตัวเดียวที่ยังไม่ออกรางวัล

โดยนายชวนชม สุขสบาย อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ที่ 9 ต.โพนครก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ซึ่งผู้เป็นเจ้าของต้นเรื่องจอมปลวกหลักกิโลเมตรแห่งนี้ ก็ได้กล่าวว่า เลขบนหลักจอมปลวกนี้มีทั้งหมด 3 ด้าน แต่ละด้านก็ออกเลขไปหมดแล้วตามที่เคยเป็นข่าว สำหรับงวดเมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา ตัวเลข 23 บนหลักกิโลเมตรแห่งนี้ ก็มีผู้โชคดีหลายคนนำไปเสี่ยงทาย ซึ่งก็ปรากฏว่าต่างพากันถูกรางวัลกันไป และในวันนี้ชาวบ้านหลายคนต่างก็พากันแห่มาเพื่อดูเลขตัวสุดท้ายบนหลักกิโลเมตรที่ยังไม่ออก ซึ่งเหลือเพียงตัวเดียวก็คือเลข 15 ซึ่งถ้าหากความขลังของหลักกิโลเมตรจอมปลวกมีจริง ทุกคนต่างก็ขอภาวนาให้เลข 15 ออก เพื่อชาวบ้านจะได้มีโชคมีลาภกันถ้วนหน้าอีกครั้งในยามที่กำลังลำบากจากสถานการณ์โควิด-19 อยู่ในขณะนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ