อัมพร แหวนเพชร

อัมพร แหวนเพชร

ยุค CV19 ที่กำลังกระจายหนัก ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกอาชีพต่างก็ได้รับลกระทบเหมือนกันหมด ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดารานักแสดงคนบันเทิง เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังของเมืองไทย อัมพร แหวนเพชร ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจในรายการหลังจากที่มีข่าวเม้าท์มอยว่าตกอับต้องเก็บของเก่าขาย

ได้มาเปิดใจในรายการคุยแซ่บโชว์ทางช่อง One 31 โดยมีหนิงปณิตาและชมพู่ก่อนบ่ายเป็นพิธีกร รวมถึงอาจารย์เป็นหนึ่งด้วย

โดยเจ้าตัวเผยว่าช่วงนี้ชีวิตเครียดมากเพราะต้องดูแลคุณแม่ที่ป่วยด้วยไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เจ้าตัวเผยว่านอกจากการร้องเพลงแล้วก็มีธุรกิจขายของออนไลน์ด้วยซึ่งในช่วง CV ก็ไม่สามารถขายได้เลย เรื่องของรายได้ที่หายไป ต่อเดือนก็หลักหมื่น

และนอกจากนี้ทางด้านพิธีกรได้ถามว่า เก็บขยะขายจริงหรือไม่ เจ้าตัวตอบว่า “ก็จริง คือที่บ้านเก็บมานานแล้ว ตั้งแต่ก่อนที่พี่ชายจะเสีย พี่ชายเป็นคนเริ่มต้นเก็บ เขาเป็นคนที่ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง แล้วก็ทำงานอย่างอื่นไม่ได้ แล้วอยู่ที่บ้านเขาไม่รู้จะทำอะไรก็เลยเก็บของเก่าสะสมแล้วเอามาขาย เป็นรายได้ของเขา

แล้วไปเก็บขยะจากไหน เจ้าตัวเผยว่า แถวบ้านบ้าง แล้วเราอยู่กรุงเทพ แล้วเรากลับบ้าน เราก็เก็บสะสม เอาไปให้เขาด้วย แสดงว่าเราไม่ได้ไปเก็บตามบ้านแล้วนำไปขาย เจ้าตัวเผยว่า เก็บจากที่บ้านด้วย แล้วก็เดินไปข้างทาง ร้านค้า เห็นมันข้างทางก็เก็บมา

แต่ในโซเชียลก็มีการเม้าธ์ว่าไม่อายเหรอมาเก็บขยะขาย ก็ได้อ่านอยู่ค่ะ แต่ว่าก็มีหลายคนที่ให้กำลังใจเราก็มี มันเป็นอาชีพที่สุจริต เราไม่ได้ทำความเดือดร้อนให้ใคร

อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ