มดดำ คชาภา กับ  น็อต วรฤทธิ์ สัมภาษณ์ นารา เครป

มดดำ คชาภา กับ น็อต วรฤทธิ์ สัมภาษณ์ นารา เครป

กลายเป็นดราม่าจนได้สำหรับพิธีกรปากกล้าอย่างมดดำ คชาภา โดยเรื่องราวปมดราม่าที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากชาวเน็ตหลายๆคน มองว่า มดดำ คชาภา พูดไม่ให้เกียรติ นารา เครป กะ เทย ในขณะที่กำลังดำเนินรายการ โดยใช้คำว่า เ ห่ า ข้างถนน ทั้งที่ๆ นารา เครปกะ เท ย มาเปิดใจสัมภาษณ์ในรายการถึงเรื่องราวการช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากวิกฤต CV19 รวมไปถึง ก่อนที่จะเข้ารายการ นารา ได้โพสต์ IG STORY ส่วนตัวว่า เจอกัน 4 ทุ่ม อยากเจอ พี่น็อต ซึ่งชาวเน็ตก็ต่างจับตาดูกันหนักมาก เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นารา มีการแสดงออก Call Out แบบตรงไปตรงมา แต่ น็อต วรฤทธิ์ ก็ถูกชาวเน็ตมองว่าอยู่อีกฝั่งที่ตรงข้ามกัน

ภาพจาก รายการแฉ

ซึ่งหลังจากที่จบรายการ นารา ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ไม่ใช่ที่ของเรา ขอบคุณทุกคนมากนะคะ เสียใจ และยังเข้าไปเขียนในคอมเมนต์ส่วนตัวเพิ่มอีกว่า ต่อไปนี้ นารา ขออนุญาตใช่พื้นที่ของ นารา เป็นสื่อในการช่วยเหลือประชาชนเท่านั้น เพราะ นารา คิดว่า นารา เหมาะ ที่จะ เ ห่ า ข้างถนน เพื่อประชาชนมากกว่า

และหลังจากนั้นก็มีดราม่าร้อนเกิดขึ้นในทวิตเตอร์ เพราะมีชาวเน็ตแห่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมากว่า อยากให้ทุกคนไปดูรายการ แฉ คือพี่นาราเค้าพูดดีมากเลยนะ แต่พิธีกรไม่ให้เกียรติพี่เขาเลย คำว่า เ ห่ า มันใช้กับคำว่า ห ม า หรือเปล่า แล้วอีกช็อตคือให้ นารา หยุดพูดก่อน เพราะอยากฟังอันที่มีสาระ จนแบบเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์เฟซบุ๊กอะว่า ตรงนั้นไม่ใช่ที่ของเรา โมโหแทนสุดท้ายสื่อก็ช่วยอะไรไม่ได้ ประชาชนกันเองเท่านั้น ที่จะช่วยกันได้ พอออกสื่อก็บอกให้เบา

แรงตรงไหน เอาปากกามาวง นารา พูดความจริง นั่นคือสิ่งที่เรากำลังชิ หายกัน ประชาชนกำลังจะตาย เพราะการบริหารรัฐบาล ไหนตรงไหนไม่จริง แฉ รชนาราเครปกะเทย พอ นารา พูด ใช้คำว่า เ ห่ า พอเศรษฐีพูด ปล่อยให้พูดจนตัวเองได้หยุดทำพิธีกรไป 3 วัน ดังนั้นจะมากะเทยเหมือนกันไม่ได้ #นาราเครปกะเทย นาราคือปังไม่ไหว น็อต ยื่นลิปสติกให้ แต่นางบอกว่า หนูไม่อยากได้ลิปอ่า อย่างปั่น ฉันชอบ555 พี่น็อต มายืนข้างๆกันเลยค่ะ ปังมาก555 #แฉ #นาราเครปกะเทย #มดดำ เป็นต้น

และสำหรับ ปมดราม่าที่เกิดขึ้น ทั้ง มดดำ คชาภา และ น็อต วรฤทธิ์ ยังไม่มีการออกมาชี้แจงใดๆ คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่าจะมีออกมาพูดถึงปมดราม่าที่เกิดขึ้นในครั้งนี้หรือไม่

อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าอย่างไรทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ