ลูกชาย นานา เวย์ ถอดแมสก์

ลูกชาย นานา เวย์ ถอดแมสก์

เรียกได้ว่าไม่แผ่วเลยจริงๆสำหรับ ปารีณา ไกรคุปต์ หลังจากมีประเด็นกับ นุ้ย เชิญยิ้ม และซีศิวัฒน์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ก.ค. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ปารีณา ไกรคุปต์ ระบุว่า vaccinepower unmask วันนี้เห็นภาพลูกชายนานาแฟนเวไททาเนี่ยมเล่นที่สวนสาธารณะโดยไม่ใส่มาสค์ที่อเมริกา แล้ว รู้สึก ไม่สบายใจ

จึงอยากจะเขียนบทความให้ทุกคนช่วยอ่าน เกี่ยวกับมาตรการ unmask เมื่อประธานาธิบดีสหรัฐประกาศยกเลิกการใส่หน้ากากสำหรับคนที่ฉีดไซเฟอร์ครบ 2 เข็ม ทำให้ทั่วโลกอยากจะฉีดไซเฟอร์ที่ผลิตโดยอเมริกากันทันที ต่อมาอังกฤษก็ประกาศโมเดอร์นาครบสองเข็ม นายกบอกถอดหน้ากากได้เลย ทั่วโลกก็อยากฉีดโมเดอร์นา หรืออันใดอันหนึ่งก็ได้

จีนสร้างภูมิแบบดั้งเดิม สุดยอดต้องคนจีน ไม่เคยน้อยหน้าประเทศใด ให้นักศึกษาหมื่นกว่าคนถอดหน้ากากรับปริญญาในห้องโถง แถมจัดคอนเสิร์ตโดยไม่ใส่หน้ากากเพราะ ฉี ด ซิ โนแวค 2 เข็มแล้ว โชว์พลังกันเต็มที่ในบรรยากาศที่ยังมีผู้ติดและคน ต า ย ในทั้ง 3 ประเทศที่ฉีดครบ 2 เ ข็ ม ทุกวัน

โดยเฉพาะอเมริกา ที่ไม่กี่วัน มีเจ้าหน้าที่ทำเนียบขาวติดทั้งที่ได้รับไซเฟอร์ครบ 2 เ ข็ ม หมอจากทั่วโลกก็ออกมา.. เตือน… ประชาชนที่เลือกจะถอดหน้ากากตามการอนุญาต ว่าควรใส่หน้ากาก เพราะจะป้องกัน โค วิ ด ได้ดี และเป็น มารยาททางสังคม อ่านจบแล้ว ลองดูว่า ยังอยากใส่หน้ากากต่อหรือไม่นะคะ

อย่างไรก็ตามเรียกได้ว่ามีประเด็นกับหลายคนเลยทีเดียวสำหรับคุณปารีณา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ