ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ตอบกลับ ปารีณา

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ตอบกลับ ปารีณา

จากกรณี เมื่อวันที่ 23 ก.ค. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ กล่าวถึงแนวทางเสนอแนะปัญหาเตียงในการรักษาผู้ ป่ ว ย CV19 ว่า ภาครัฐก็ทำเต็มที่แล้วจริงๆ และต้องขอบคุณภาคเอกชนที่มาช่วยกันในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสถานที่และเตียงกระดาษ วันนี้คนไทยเราช่วยกันจริงๆ เมื่อถามถึงกรณีที่ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง ที่อยู่ระหว่างการรักษาพยาบาล CV19 ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ได้ไลฟ์เฟซบุ๊ก โดยมีช่วงหนึ่งระบุว่ามีแพทย์โทรมาบอกให้ย้ายออกจากโรงพยาบาลให้ไปรักษาตัวที่บ้าน

ทั้งที่ยังไม่หาย และได้ย า ไม่ครบโดส ซึ่งภายหลังมีการแชร์คลิปเสียงการสนทนาระหว่างนายณวัฒน์กับ นพ.วิชัย ทวีปวรเดช รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง โดยเป็นการขอให้นายณวัฒน์ออกจากโรงพยาบาล เนื่องจากแพทย์ลงความเห็นว่าอาการดีขึ้นแล้วนั้น ว่า เรื่องของนายณวัฒน์ ตนเห็นไลฟ์แล้วรู้สึก ส ม เ พ ช ม า ก และรู้สึกว่าเป็นความเห็นแก่ตัว ซึ่งนายณวัฒน์ติดCV19แล้วพูดเหมือนไปโทษรัฐบาล ไปโทษ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไปโทษการทำงานของกระทรวงสาธารณสุข แพทย์ต่างๆ จึงรู้สึก ส ม เ พ ช

น.ส.ปารีณากล่าวว่า เนื่องจากตามข่าวนายณวัฒน์ไปจัดเวทีประกวดนางงาม แล้วบีบบังคับนางงามไม่ให้สวมหน้ากากอนามัย เมื่อผู้ประกวดไม่อยากเข้าประกวดก็จะปรับเงินเขา โดยนายณวัฒน์ไปติด CV19 มาจากเวทีนี้ใช่หรือไม่ ไม่ใช่ว่าไปติดโควิดมาจาก พล.อ.ประยุทธ์หรือรัฐบาลต่างๆ ซึ่งมีภาพปรากฏชัดเจนว่านายณวัฒน์ไม่สวมหน้ากากอนามัย แทนที่จะไปโทษตนเองกลับไปโทษรัฐบาล ซึ่งดาราที่ออกมาคอลเอาต์ต่างๆ กลับไปถามตนเองหรือยัง แอบจัดปาร์ตี้กันและโดนจั บได้ ไปไหนกันมาบ้าง เขาให้กักตัวก็ไม่ยอมกักตัว ไปร้านกาแฟกัน เมื่อเป็นกลุ่มเ สี่ ย งก็ไม่ยอมกักตัว ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม

น.ส.ปารีณากล่าวต่อว่า วันนี้ทำเนียบขาวของอเมริกามีผู้ติดทั้งที่ได้ ฉี ด ไฟ เซอ ร์ครบ 2 เ ข็ ม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าไฟเซอร์ก็ไม่ได้ป้องกันCV19ได้ ฉะนั้น สิ่งที่ดีที่สุดคือต้องกลับมามีจิตสำนึกในการที่จะรับผิดชอบต่อสังคม ต้องสวมหน้ากากอนามัย และออกจากบ้านเมื่อจำเป็น

หยุดโทษ เพราะมันเกิดขึ้นทั่วโลก หากยังทำตัวกันเช่นนี้ รัฐบาลก็อะลุ่มอล่วยกันเต็มที่ และบางครั้งกับคนไทยก็ต้องใช้ไม้แข็ง หากเป็นยุค คสช.ก็สามารถควบคุมกันได้แล้ว ซึ่งทุกวันนี้ทำอะไรคนก็ด่า นักแสดงก็อยากแสดง ร้านค้าอยากให้เยียวย า และเปิดร้านกัน เห็นแก่ตัวกันหมด ให้กลับไปดูตัวเองด้วยว่าการแพร่กระจาย CV19 ส่วนหนึ่งมาจากเราหรือไม่ ไม่สวมหน้ากากหรือไม่

อย่างนายณวัฒน์ก็ไปโทษแพทย์ว่าให้ออกภายใน 24 ชั่วโมง ก็นายณวัฒน์ไม่ได้อยู่ในระดับที่ต้องแอดมิทแล้ว ไปอยู่ในระดับ Hospitel แล้วก็ต้องสละเตียงให้กับคนที่อาการหนักเข้ามา เห็นใจแพทย์ด้วย พวกเขาทำงานหนัก นายณวัฒน์ไม่ได้อาการหนักแล้ว ควรออกจากห้องไอซียูและเลิกเห็นแก่ตัวได้แล้ว หันกลับไปดูตนเองก่อนว่าไปทำอะไรมาถึงติดโควิด เลิกโทษคนอื่นได้แล้ว น.ส.ปารีณากล่าว

ล่าสุด เพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า กราบเรียนท่าน ปารีณา ไกรคุปต์ ส ส พรรคพลังประชารัฐ เอกสารแนบ

1รูปท่าน เพื่อเป็นการยืนยันด้วยภาพว่าผมหมายถึงบุคคลใด

2 ใบรับรองแพทย์การรักษา พร้อมขีดเส้นใต้สีแดงเน้นอาการวิกฤตในชีวิตของผม

ตามที่ท่านให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงตัวผมว่าเป็นคนน่าสมเพช ฟังแล้วแลดูด้อยค่าอีกมากมาย ตามที่ท่านส ส สัมภาษณ์ จึงอยากเรียนข้อมูลที่ถูกต้องตามใบรับรองแพทย์นี้ให้กับท่านส ส ปารีณาครับ

ด้วยความเคารพท่าน ส ส อย่างสูง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ขอบคุณเครดิตตามในภาพ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ