ยุ้ย ญาติเยอะ

ยุ้ย ญาติเยอะ

ทำเอาถึงกับต้องออกมาพูดบ้างสำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง อย่างยุ้ย ญาติเยอะ ท่ามกลางสถานการณ์CV19 หลายๆ คนบันเทิงได้ออกมาแสดงความเห็นกันล้นหลาม ศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหญ่ ยุ้ย ญาติเยอะ (จริย า ปรีดากูล) ที่ออกมาโพสต์แสดงความรู้สึกใน Facebook ของตัวเองเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดย ยุ้ย ได้โพสต์ข้อความว่า ประกาศ อันเฟรนด์ไปเลยค่ะ อิกะทิบูด อิโลกขนานความถูกต้อง ไม่เป็นกลางนะจ๊ะ อยู่ข้างคนจน เพราะอิพวกที่รวยก็คงไม่ฟังเพลง อยู่ข้างประชาชน ในฐานะประชาชน จะพูดจะคิดอย่างที่เห็นตามความจริง จัดการอะไรไม่ได้เลย แค่ป่วยไม่มีเตียงก็ เ ล ว ร้ า ย ที่สุดแล้ว นี่นอน ต า ย เป็น 10 ชั่วโมงข้างถนน แล้วตั้งกี่คนที่ต้อง ต า ย เพราะบริหารไม่ได้ไม่ว่า ( เกลียดมาก ) แต่ทำไม่ได้ ทำไม -ึงไม่ออกไป แก่มากแล้วนะ คิดทำอะไรยิ่งกว่าเด็ก -ูทำไม่ได้ คนอื่นก็ไม่ได้ทำ ไ อ ฟาย

ซึ่งก่อนหน้าจะโพสต์ข้อความดังกล่าว ยุ้ยก็ได้พิมพ์สเตตัสอีกว่า หดหู่ สลดใจ คนนอน ต า ย กลางกรุงเทพฯ ไม่รู้กี่คนต่อกี่คนก็อยากจะพูดว่า ว่าบริหารได้เ-ี้ยมาก แต่ก็พูดไม่ได้เดี๋ยวเขาจะหาว่าเราพูดหยาบ เลียนแบบอายตา อายตา

สำหรับปีที่ผ่านมา ยุ้่ย ญาติเยอะ ก็ได้ปล่อยเพลงใหม่ ฉ่อยโซเชียล และมีงานแสดงคอนเสิร์ตกับศิลปินในค่ายภายใต้ชื่อ โฟร์เอสคอมโบ้ รวมถึงปรากฎตัวกลางรายการ The Mask ลูกไทย ในฐานะ หน้ากากสงกรานต์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ