ณวัฒน์ หลังถูกไล่ออกจากโรงพยาบาล

ณวัฒน์ หลังถูกไล่ออกจากโรงพยาบาล

จากกรณีที่คุณณวัฒน์ ไฟล์สดร่ำไห้ ถูกไล่พ้นโรงพยาบาล ภายใน 24 ชม.ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ทนไม่ไหว ไลฟ์เสียงสั่น โต้กลับหมอ น ก ห วี ด โทร. หาถึงหัวเตียง ให้ออกจาก รพ. ใน 24 ชม. แถมจะติดกล้องวงจรปิดดู ทำความดันขึ้น ป รี๊ ด หนัก กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตา

กับกรณีมีข่าวว่า น้ำ มิสแกรนด์ ได้ไลฟ์เล่าว่ามีหมอ โทร. หาบอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไล่ให้ออกจากโรงพยาบาลภายใน 24 ชั่วโมง ทั้งที่กำลังรักษาตัวจากอาการอยู่ ซึ่งก็มีชาวโซเชียลเข้าไปคอมเมนต์ถล่มในเฟซบุ๊กของคนที่คาดว่าเป็นหมอรายดังกล่าวกันเพียบ

ล่าสุดในช่วงค่ำวันที่ 21 กรกฎาคม 2564 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง ทั้งที่ยังใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ โดยบอกว่าหลาย ๆ คนเป็นห่วงกัน วันนี้จะเ จ็ บตรงนี้นิดหนึ่ง (แตะบริเวณอก) ถูกหมอส ลิ่ ม รบกวน ไม่ไหว อาการตอนนี้ความดันลงแล้ว แต่ตอนนั้นก็จะขึ้นนิดหนึ่ง

- เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องเดิม ๆ เรื่องรสนิยมทางการเมือง เรื่องนก ห วี ด ติดคอ ตอนนี้มันใช้ชีวิตยาก ยอมรับ แต่เราอย่าไปโทษโรงพยาบาล อย่าโทษหมอทุกคน มันเป็นแค่บางคน มันบ้ าและเอาความบ้ าออกจากตัวไม่ได้ โดยหมอคนดังกล่าวไม่เคยรักษาตนเลย ไม่เคยเกี่ยวข้อง

- ณวัฒน์ ยังได้พูดถึง หมอเหรียญทอง ด้วยว่า ซ่ามาจากไหน ใหญ่มาจากไหน จะเลือกไม่รักษาคนไข้แบบนี้ จะเปิดโรงพยาบาลทำไม แชร์ไปให้ถึงกระทรวงสาธารณสุข ถ้าไม่ปิด รพ. นี้ แสดงว่าหลายมาตรฐาน ทำไมจะต้องให้คนแบบนี้ทำได้คนเดียว คนอื่นทำไม่ได้ ก่อนต่อว่าหมอคนดังกล่าวอีกหลายชุด

- ณวัฒน์ ได้เล่าต่อทั้งที่มีอาการโกรธ หอบเหนื่อย บอกว่าอยู่ ๆ คนนั้น โทร. มาบอกให้ไป ให้ไปวันนี้ ถามว่าจะไปยังไง ย ายังไม่ครบโดส ฉี ดยังไม่ครบ มันบอกว่าไปได้ แล้วมันไม่เคยมาคุยกับเราเลย มันเป็นใคร ถึงโทร. มาหัวเตียงเรา แล้วเราต้องรับ

- ถามว่าจะให้ไปตอนไหน ตกใจ เพราะมันไม่มีในแพลน มันมีแพลนถึงวันที่ 29 ในการรักษา มันบอกว่าเดี๋ยวผมเปลี่ยนให้ใหม่ ไปได้เลยใหญ่มาจากไหน ไอ้หมอคนนี้ ไปดูแล้ว มันเก่งมาก เราไปเห็นประวัติมันหมดแล้ว โ ค ต รเก่งเลย แต่คนอย่างมันนี่โง่มาก ขายโง่เดี๋ยวจะโชว์ให้

นอกจากนี้ ณวัฒน์ ยังบอกรายละเอียดว่า หมอนก ห วี ด คนดังกล่าวโทร. มาให้ออกจาก รพ. ทันที พอบอกว่าไปไม่ได้ ที่บ้านยังเตรียมห้องไว้ไม่พร้อม อีกฝ่ายก็บอกว่าให้เวลา 24 ชั่วโมง ขอถามว่า มันเป็นใคร ตอนนั้นก็ตกใจ ถามว่าจะไปยังไง จะอยู่ยังไง อีกฝ่ายบอกว่า แล้วแต่ ผมวินิจฉัยแล้ว และในตอนที่ยังอยู่จะให้คนมาติดกล้องวงจรปิดไว้ จะมอนิเตอร์ดูตลอด ทั้งที่ตนไม่ได้ติด คุ ก ตอนนั้นความดันขึ้น จากปกติเป็น 160 ตนรีบถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน และยังเจ็บหน้า อ ก จนถึงตอนนี้

อย่างไรก็ขอให้คุณณวัฒน์หายไวๆครับ

ขอบคุณ กระปุกดอทคอม

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ