โควิดคร่าชีวิตนางฟ้าพยาบาลสาว

โควิดคร่าชีวิตนางฟ้าพยาบาลสาว

เมื่อวันที่ 17 กรกฏาคม เพจ บิ๊กเกรียน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า โควิดคร่าชีวิต อาลัยนักรบเสื้อกาวน์ นางฟ้าพยาบาลสาว อีจุ้ม และ ทีมบิ๊กเกรียน ขอแสดงความเสียใจ กับครอบครัวของน้องพยาบาลสาว โรงพยาบาลชุมพวง เป็นหนึ่งในจำนวน 141 ผู้เสียชีวิต จากโควิด ประจำวันที่ 17 กรกฎาคม 2564 อีจุ้มและทีมเพจรับข่าวมาอ่านแล้วน้ำตาไหลเราสูญเสียนางฟ้าชุดขาวนักรบเสื้อกาวน์ไปอีกหนึ่งคน

ภาพจาก บิ๊กเกรียน

บันทึกไว้วันที่น้องหลับ 16 กรกฎาคม 64 เพื่อนรุ่นพี่ โรงพยาบาลชุมพวงได้แสดงความอาลัยต่อการจากไปของ อีกวันที่ฉันเศร้าสุด หลับให้สบายนะคะ คนดีของพี่ๆ 1สัปดาห์ที่รู้ว่าน้องป่วย น้องเหนื่อย น้อง นอนพักรักษาตัว ที่ โรงพยาบาล วันนี้น้อง สู้ เหมือนทุกครั้งที่น้องก้าวขึ้นตึก มาปฏิบัติงานน้องเต็มที่ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้น้องสู้เต็มที่แล้วน้องคงเหนื่อยมากไม่ไหวแล้ว

กับสถานการณ์ โรคระบาด ที่ทำให้ใครต่อใคร พรากจาก บุคคล อันเป็นที่รัก ไม่อยากเชื่อคนใกล้ตัวจะ จากพี่ๆน้องๆชาว โรงพยาบาลชุมพวงเร็วขนาดนี้ มันทำใจ ไม่ได้กับการสูญเสียครั้งนี้ อาลัยรัก นักรบนางฟ้าชุดขาว น้องเป็นคนน่ารัก ทำงานเก่ง ไม่เคยปฏิเสธการอยู่เวร ทำหน้าที่ ของนางฟ้าชุดขาว หน้าที่ของ ลูกดูแลครอบครัว พ่อ แม่ เต็มที่แล้ว หลับให้สบาย นะ นางฟ้าตัวน้อยๆของพี่ ขอบคุณที่น้องทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์ตลอดจนลมหายใจสุดท้าย จากใจ พยาบาล รุ่นพี่ KNC 49

ทีมงานมุมข่าวขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ