โฉมหน้าพยาบาลสาว ถอดรองเท้าให้คนไข้

โฉมหน้าพยาบาลสาว ถอดรองเท้าให้คนไข้

จากกรณีที่มีคนส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก สำหรับภาพพย าบาลเสียสละรองเท้าให้คนไข้ ล่าสุดเพจ ฅนข่าว ต้นปราการ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เปิดโฉมหน้าพย าบาลสาว กับภาพ 1 ภาพที่เป็นข่าว กับล้านความหมาย จากวิกฤตผลกระทบ เ พ ลิ ง ไหม้ในซอยกิ่งแก้ว จนต้องมีการสั่งอพพยประชาชนในรัศมี 5 กิโลเมตร โดยรอบ ซึ่งหนึ่งคือโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอต แน่นอนว่าทันทีที่ทางการประกาศอพยพ ความวุ่นวายย่อมเกิด

โดยเฉพาะการเคลื่อนย้ายและอพพยผู้ ป่ ว ย ในย ามวิกฤต โรงพย าบาลจุฬารัตน์ 9 ระดมกำลังทั้งแพทย์ พยาบาล กู้ชี พกู้ภั ย เข้าอพพยผู้ ป่ ว ย ให้รอดพ้นรัศมีอันตราย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือพย าบาลสาวของ โรงพยาบาลจุฬารัตจน์ 9 แอร์พอต

ภาพที่เป็นข่าวดัง จากเพจ เรื่องเล่าเช้านี้

ทราบชื่อ ภายหลังคือ นางสาว ปณิตา ขอวางกลาง หรือ น้องกระแต ตำแหน่งผู้ช่วยพย าบาล แผนกผู้ป่ ว ย นอก ของโรงพย าบาล จุฬารัตน์ 9 ด้วยความเป็นพยาบาล ที่มีหน้าที่ต้องดูแลคนไข้อย่างดีเท่าที่จะทำได้ ระหว่างอพพยคนไข้รายหนึ่งข้ามสะพานลอยไปอีกฝั่ง ในห้วงเวลาชุลมุล แต่เมื่อน้องกระแตหันไปเห็นว่าคนไข้ที่เขาดูแลพาอพพยมานั้นไม่มีรองเท้าใส่มา เจ้าตัวจึงยอมสละรองเท้าตัวเองเพื่อให้คนไข้สวมใส่ชั่วคราว ซึ่งทำด้วยจิตวิญญาณของการดูแลคนไข้ และปรากฎภาพถ่าย 1 ภาพล้านความหมายออกโซเซี่ยล

ทำให้หลายคนออกมาชื่นชมในความเสียสละและจิ ตใจที่ดีงามของน้องพย าบาลสาวรายนี้ ซึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้บริหารสูงสุดของเครือจุฬารัตน์ จนทราบชื่อของน้อง แต่เจ้าตัวยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ ให้เหตุผลว่าทำด้วยใจ ยังไม่อยากออกสื่อมาก ยังเขินกล้องอยู่ ทั้งนี้ในส่วนของผู้บริหารทางโรงพยาบาลเตรียมมอบเกียรติคุณเชิดชูเกียรติในคุณงามความดีให้กับเจ้าตัวอีกด้วย

ขอบคุณ ฅนข่าว ต้นปราการ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ