เมียหอบลูกหนีผัว

เมียหอบลูกหนีผัว

วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ชายรายหนึ่งในรัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซีย ก่อวีรกรรมเลือดร้อน ขับรถพุ่งชนบ้านของแม่ภรรยาจนมีสภาพพังยับเยิน ภายหลังจากไม่พอใจที่ภรรยาของเขาพาลูก ๆ หนีเข้าไปหลบหน้า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10.00 น. รายงานเผยว่า ฝ่ายภรรยาอายุประมาณ 30 ปี ถูกสามีทำร้ายร่างกายจนทนไม่ไหว จึงตัดสินใจพาลูก ๆ 3 คนหนีไปอยู่บ้านแม่ของตนเองที่เมืองเปกัน นานัส

ฝ่ายสามีของหญิงสาวตามไปหาเรื่อง แต่ทางภรรยาหลบอยู่ด้านในไม่ยอมออกมาเพราะความหวาดกลัว ทางสามีจึงควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ขับรถซึ่งเป็นรถบรรทุก พุ่งชนเข้าใส่กำแพงและรั้วบ้านของแม่ภรรยาจนเสียหายกลายเป็นซากหักพัง

ด้านเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงต่างพากันแตกตื่นตกใจ รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นให้เข้ามาช่วยเหลือ ก่อนที่เหตุการณ์จะสงบลง โดบพบว่าหญิงภรรยามีสภาพร่างกายบอบช้ำ ตามตัวมีบาดแผลจากถูกสามีคุกคามทำร้ายร่างกาย อย่างไรก็ดี ในเหตุการณ์ความรุนแรงครั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเป็นอันตราย ส่วนทางสามีถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวได้ ก่อนจะพาตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ผู้แทนท้องถิ่นได้แชร์โพสต์เรื่องราวดังกล่าวผ่านทางโซเชียลเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจ โดยระบุว่า ชีวิตการแต่งงานเป็นเรื่องปกติมากที่จะมีความขัดแย้งกันบ้างระหว่างสามีและภรรยา แต่โปรดคิดให้รอบคอบและอย่าใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ