สาวโพสต์ไปแก้บน ไอ้ไข่วัดเจดีย์

สาวโพสต์ไปแก้บน ไอ้ไข่วัดเจดีย์

นับว่าใกล้เวลาเข้ามาทุกที สำหรับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 1 กรกฏาคม 2564 บางคนอาจจะมีเลขอยู่ในมือแล้ว หรือบางคนมีเลขในใจอยู่แล้ว แต่สำหรับคนที่ยังตามหาเลขอยู่นั้น วันนี้เรามีเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเลขมาฝากซึ่งเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ผ่านทางโซเชียลเฟซบุ๊ก โดย ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งเขาได้ออกมาโพสต์รูปภาพที่เกี่ยวกับตัวเลขพร้อมเขียนข้อความระบุว่า วันนี้ไปแก้บ่นวันไอ้ไข่ เผื่อมีโชคนะคะ เหมือนกันทั้งสองใบเลย

เลขที่ได้ 30 853

ใครมีโอกาสไปเยือนวัดเจดีย์ จะได้เห็นของแก้บนและเครื่องเซ่นไหว้ที่อลังการไม่เหมือนวัดใด เพราะร่ำลือกันปากต่อปากว่า ถ้าจะให้ถูกใจ ไอ้ไข่ ต้องถวายรูปไก่ชน, ชุดทหาร, หนังสติ๊ก และของเล่น อย่าแปลกใจที่ภายในวัดเจดีย์จะเต็มไปด้วยเศษประทัดกองสูงเป็นเนินเขา

เพราะนี่คือสัญลักษณ์บ่งบอกถึงแรงศรัทธาที่ผู้คนมีต่อ ไอ้ไข่ และแสดงถึงผลสัมฤทธิ์จากผู้ที่มาขอแล้วได้รับ แม้จะมีผู้คนหลั่งไหลไปขอพรจาก ไอ้ไข่อย่างคึกคักทุกวัน แต่เราจะไม่ได้ยินเสียงโฆษณาชักชวนให้ทำบุญภายในวัด นอกจากเสียงประทัดแล้ว ในวันอังคารและวันเสาร์จะมีกลองยาวแก้บนมาแสดงถวาย ไอ้ไข่ เป็นพิเศษด้วย โดยวันหนึ่งแสดงกันเป็น 10 รอบเลยทีเดียว ใครนับถือ ไอ้ไข่วัดเจดีย์ ต้องมีสัจวาจา ยึดมั่นในหลัก ขอได้ไหว้รับ ถึงจะศักดิ์สิทธิ์จริง อธิษฐานอะไรก็สมหวัง เพราะมีพลังแห่งความศรัทธา

และสำหรับผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผา่นมาก เลขที่ออก

อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และซื้ออย่างมีสติ

ขอบคุณ ที่นี่ที่เดียวมีห วยทุกชนิดให้เล่น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ