สาวไปทำผมเผลอหลับ

สาวไปทำผมเผลอหลับ

เมื่อวานนี้ (19 มิ.ย.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.เมืองยโสธร จ.ยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์เงินสด โดยเหตุเกิดที่ร้านเสริมสวย ชื่อ ร้านพรทิพา ตั้งอยู่ริมถนนอรุณประเสริฐ บ้านกิโลสาม ต.ตาดทอง อ.เมือง จ.ยโสธร พบกับผู้เสียหายคือ นางสาวอรวรรณ วงศ์สุวรรณ อายุ 29 ปี พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดที่วางกระเป๋าเงินเอาไว้บริเวณโซฟาไม้ภายในร้านเสริมสวยดังกล่าว

ภาพจาก pptvhd36

โดยนางสาวอรวรรณ เปิดเผยว่า ตนกับนางสาวพรทิพา สมอ่อน เจ้าของร้าน เป็นเพื่อนกันและตนมักจะมาใช้บริการที่ร้านแห่งนี้เป็นประจำทุกวัน ได้ไปทำสีผมที่ร้านและวางกระเป๋าเงินเอาไว้ที่บริเวณโซฟาไม้ใกล้กับเก้าอี้ที่นั่งทำผม ซึ่งในกระเป๋ามีเงินอยู่ จำนวน 15,000 บาท และในระหว่างทำผม เกิดเผลอหลับไป ประกอบกับเจ้าของร้านได้ออกไปทำธุระข้างนอก จนกระทั่งกลับเข้ามา รู้ตัวอีกทีตอนทำผมเสร็จแล้วและกำลังจะจ่ายเงิน ก็ไม่พบกระเป๋าที่วางไว้แล้ว และสอบถามเจ้าของร้านก็อ้างว่าไม่เห็นเหมือนกัน ทั้งที่ไม่มีใครเข้ามาในร้านอีกเลยนอกจากตนกับเจ้าของร้านเพียง 2 คน เท่านั้น

หนูหยิบโทรศัพท์ หนูเห็นกระเป๋าตังค์อยู่ ถ้าหนูไม่เห็น หนูคงบอกว่าเดี๋ยวไปเอากระเป๋าตังค์ก่อนนะ ไม่อย่างนั้นหนูจะเอาเงินไหนจ่ายเขาใช่ไหมพี่ หนูเห็น หนูจะมาจ่ายเขาตอนทำผมเสร็จแล้ว กระป๋าหาย อยู่กัน 2 คนอะพี่ แล้วออกไปข้างนอก ปล่อยหนูเอาไว้คนเดียวแล้วออกไปข้างนอก ไม่รู้ว่าออกไปซื้ออะไร แล้วจะให้หนูคิดยังไง คนอื่นไม่มีใครมาเข้าเลย ผู้สียหายกล่าว

ภาพจาก pptvhd36

ขณะที่เจ้าของร้านเสริมสวย ระบุว่า ตนออกไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ซึ่งอยู่ห่างออกไปไม่ไกลนักใช้เวลาประมาณ 5 นาที พอกลับเข้ามาก็พบว่าผู้เสียหายได้นอนหลับอยู่ที่เก้าอี้นั่งทำผม จึงได้ทำผมให้จนเสร็จ พอจะจ่ายเงินกระเป๋าก็หายไปแล้ว และยืนยันว่าไม่ได้เอาเงินของผู้เสียหายไปแต่อย่างใด

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามทั้ง 2 คน แล้วก็ยังไม่สามารถที่ตกลงกันได้ ก็จะสอบสวนให้ละเอียดอีกครั้ง และจะได้สอบถามพยานแวดล้อมใกล้เคียงที่เกิดเหตุ รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ว่านอกจาก 2 คน นี้แล้วยังมีบุคคลอื่นเข้าไปร้านเสริมสวยแห่งนี้อีกหรือไม่

ขอบคุณ pptvhd36

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ