แม่ของสิบตำรวจแต่งงานซ้อน

แม่ของสิบตำรวจแต่งงานซ้อน

กรณี นางนิภาพรรณ หมู่แก้ว หรือคุณจอย ซึ่งเป็นเมียหลวง ที่บุกไปไลฟ์สดกลางงานแต่งของสามีตนเองที่เป็นตำรวจ นั่นก็คือ หมู่เปา กับเจ้าสาวอีกคน ที่จังหวัดชัยนาท เมื่อวานนี้ได้ถือทะเบียนสมรส ไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชัยนาท เพื่อเรียกค่าเสียหายจำนวน 300,000 บาท จากเจ้าสาวคนที่มาแต่งซ้อน และประกาศว่าจะรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น ซึ่งชาวเน็ตได้เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ล่าสุดคุณแม่แหม่ม แม่ของหมู่เปา เปิดเผยว่า หลังจากที่ข่าวนี้เงียบไป ลูกชายกลับมาที่บ้านหลายครั้งแล้ว แต่ยังไม่ยอมพูดคุยกับตนเอง เข้าใจว่ายังคงโกรธที่ถูก ต บ หัว กลางงานแต่ง ซึ่งที่ต้องทำแบบนั้น เพราะอยากสั่งสอนลูกชาย ตนเองเป็นคนที่รักในความถูกต้อง

ยอมรับว่าทุกวันนี้ก็ยังรู้สึกโกรธลูกชายตัวเองอยู่ ที่ไปแต่งงานซ้อน ทั้งที่มีเ มี ยมีลูกแล้ว 2 คน และที่ผ่านมาก็ไม่เคยเข้าข้างลูกชายแม้แต่นิดเดียว เพราะทำในสิ่งที่ผิด ตนเองมีลูกสะใภ้เพียงคนเดียวคือจอย ส่วนผู้หญิงอีกคนที่มาแต่งซ้อน ตนเองไม่มีสถานะให้ เพราะตั้งแต่เข้ามาก็เกิดแต่ความวุ่นวาย

ส่วนเรื่องที่จอยไปทำสวย ตนเองเห็นด้วยเป็นอย่างมาก เพราะทำมาแล้วจอยสวยขึ้น และมีความมั่นใจขึ้น จะได้ไม่ต้องมาทนทุกข์อยู่กับคำดูถูกของคนในโลกโซเชียล ที่ผ่านมาจอยน่าสงสารมาก เพราะพยายามทำทุกอย่าง เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น ยอมแม้กระทั่งไปคุยกับผู้คนดังกล่าว แต่ลูกชายกลับไม่ยอมเชื่อฟัง แถมทำให้เรื่องมันแย่หนักเข้าไปอีก ด้วยการแต่งงานซ้อน ส่วนเรื่องของคดี ถ้าจอยอยากฟ้องร้องลูกชายตนเองในประเด็นไหนเพิ่ม ก็พร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่ ยืนยันว่า จอยมีสิทธิ์ที่จะเรียกร้องความยุติธรรมให้ชีวิต ไม่ยอมก้มหน้าให้กับความไม่ถูกต้อง และตนเองจะอยู่ข้างลูกสะใภ้คนนี้ตลอดไป แต่ก็ไม่สามารถตอบได้ว่าลูกชายจะกลับมาคืนดีกับจอยหรือไม่ เพราะเป็นเรื่องของอนาคต

ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับ นายนพดล พืชเพ็ญ พ่อของจอย และเป็นพ่อตาของหมู่เปา เปิดเผยว่า หมู่เปาเป็นคนเจ้าช ู้มาก ที่ผ่านมาพัวพันกับผู้หญิงหลายคน แม้จะแต่งงานแล้วก็ตาม โดยส่วนตัวเชื่อว่า อีกไม่นานก็จะเบื่อผู้หญิงคนที่แต่งงานซ้อนด้วย แล้วก็จะไปอยู่กับผู้หญิงคนใหม่ ยืนยันว่า ที่จอยทำสวย ให้ตนเองดูดีขึ้น เพราะอยากสร้างความมั่นใจให้กับตนเอง ไม่ได้อยากให้หมู่เปากลับมาคืนดี

อ่านเพิ่มเติม

ขอบคุณ ข่าวช่องวัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ