ทรงผมของ จินตหรา พูนลาภ

ทรงผมของ จินตหรา พูนลาภ

ถ้าจะพูดถึงนักร้องหมอลำลูกทุ่งที่เป็นอมตะ หลายคนจะต้องนึกถึงสาวคนนี้อย่างแน่นอน ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีกี่ปี ก็ยังสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ต้องบอกว่าเป็นนักร้องที่อยู่มาทุกยุค ทุกสมัยจริงๆ สำหรับ นักร้องลูกทุ่งหมอลำสาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ เชื่อว่ามีหลายๆคนคงยังไม่เคยเห็น จินตหรา ในทรงผมอื่นที่ไม่ใช่ผมบ๊อบสั้นหน้าม้า และหลายๆคนคงอยากเห็นทรงผมอื่นของจินตหราอย่างแน่นอน วันนี้เราได้เห็นภาพของจินตหรา ในแบบของทรงผมที่ไม่ใช่ผมบ๊อบสั้นหน้าม้าแล้ว

โดยเป็นคลิปการแสดงขึ้นร้องเพลงพิธีเปิดมหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ เมื่อ 23 ปีที่แล้ว ที่กรุงเทพ เป็นเจ้าภาพ ในครั้งที่ 13 ปี 2541 โดยขึ้นร้องเพลง”รักโผล่โสนแย้ม” เป็นนักร้องตัวแทนภาพอีสาน ในขณะนั้น ทั้งนี้ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับทรงผมของ จินตหรา กันเป็นจำนวนมาก อาทิ พี่จินอยู่มาทุกยุค , แม่คือแม่ ,พี่จินเกล้าผมนะจ๊ะ, โอเคบุญตาที่ได้เห็นทรงผมอื่น เกิดมาจนจะ30ปีแล้วพึ่งเคยเห็นทรงผมทรงนี้สวยมาก เป็นต้น

สำหรับ จินตหรา พูนลาภ ศิลปินมรดกอีสาน สาขาศิลปะการแสดง ประจำปีพุทธศักราช 2562 ชื่อเล่น จิน เป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลำที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของประเทศไทย ผลงานเพลงที่มีชื่อเสียง อาทิ "รักโผล่โสนแย้ม", "น้ำตาสาววาริน", "ผู้หนีช้ำ", หมอลำสะออนชุดที่ 1 รักสลายดอกฝ้ายบาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ